Orchid Park căn hộ chung cư thiết kế tiện lợi view trải rộng

(https://duangatewaythaodien.net) chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè có đơn vị CDT là tập đoàn địa ốc Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC, tập đoàn này đã có thâm niên trong hoạt động trong lĩnh vực BDS Saigon. Những tâm huyết của CDT được dành cho các dự án bất động sản của mình, tạo nên một chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè với sức hút lý tưởng. Người ta ví von dự án bất động sản này giống như một viên ngọc xanh lấp lánh bên dòng sông hiền hoà. căn hộ chung cư Orchid Park thiết kế tiện lợi

Orchid Park

Đất Nền Lucky Garden Bình Kim Tâm Hải Mỹ Củ Chi Hồ Chí Minh

dự án Orchid Park Huyện Nhà Bè được đặt ngay tại trung tâm Huyện Nhà Bè, thành phố Sài Gòn, nơi có có những điều kiện giao thông vô cùng hoàn hảo khi có thể dễ dàng nhất để kết nối đến các tuyến đường huyết mạch của thành phố thông qua đường bộ, đến những khu du lịch, điểm vui chơi giải trí nổi tiếng của thành phố qua tuyến đường sắt Metro, và du ngoạn sông Sài Gòn để đắm chìm và một thành phố bình yên và lãng mạn thông qua đường thủy. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Từ vị trí này, dự án chung cư Orchid Park có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại dự án chung cư Orchid Park. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.

Orchid Park Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TPHCM. Hiện nay dù khu vực này đang có nhiều dự án thi công nhưng những tiện ích cần thiết như trường học, siêu thị, trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện…v.v.. đều đã có sẵn, đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên để trở thành khu sinh sống thịnh vượng bậc nhất Sài Thành như dự tính thì còn phải chờ vài năm tới khi mọi quy hoạch tiến hành xong. Không gì bằng đứa còn thân yêu của bạn ngày càng phát triển và lớn lên trong một môi trường sống trong lành. Điều đó sẽ tạo điều kiện giúp các em được lớn lên một cách khỏe mạnh cả về sức khỏe thể chất và tâm hồn trẻ. Ở Orchid Park Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè nói không với môi trường khói bụi, ồn ào giúp trẻ lớn lên với một cơ thể không bệnh tật.

Sự hiện đại của chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè trở thành một dự án khu căn hộ đẳng cấp của tương lai. Phòng khách ở dự án Orchid Park Huyện Nhà Bè được thiết kế rộng rãi, sang trọng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, nối liền với phòng khách tạo nên những góc nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và một không gian xanh cho mỗi căn hộ. Orchid Park Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè đáp ứng được tiêu chuẩn này. CDT đã thiết kế, quy hoạch các tiện ích nội khu hoàn hảo cho cư dân tương lai của dự án, đó là công viên hiện hữu. Với mảng xanh bao phủ khu vực xung quan dự án, khách hàng có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa chốn phố phường bụi bậm. Vào những ngày cuối tuần, cả gia đình có thể cùng nhau dạo mát, cùng tâm sự và nhìn ngắm những đứa trẻ thơ vui đùa ở khu vui chơi của công viên. Cuộc sống sẽ thật giản dị và ấm cúng.

Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì Orchid Park Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 15tr/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc căn hộ

Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, dự án chung cư Orchid Park còn được CDT ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư dự án chung cư Orchid Park sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Qúy khách hàng không cần phải đi đâu xa, dự án chung cư Orchid Park sẽ đem cả Sài Gòn thu nhỏ đến cho quý khách hàng.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại – (+84)905222379

Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Xem thêm thông tin

0913.756.339