Giá bán của căn hộ One Verandah MapleTree có cao không?

Giá bán của dự án căn hộ One Verandah theo công ty môi giới nhà đất uy tín là sản phẩm mới được chủ đầu tư  MapleTree tung ra thị trường khoảng thời gian cuối 2017, đầu 2018. Dù chỉ mới được trình làng không lâu nhưng những căn hộ tại đây đã được khách hàng thượng lưu săn lùng bởi những giá trị tuyệt vời của nó.

Giá bán của dự án án One Verandah được nhận định sẽ không quá cao so với các căn hộ được bán trên thị trường căn hộ Quận 2. Đổi lại khi bỏ ra số tiền để sở hữu căn hộ cao cấp Quận 2  bạn sẽ tận hưởng những tiện ích đẳng cấp tại đây. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để so sánh mức giá bán của căn hộ One Verandah có cao hơn các dự án khác không?

phoi canh can ho one verandah

Mức giá bán của các dự án căn hộ One Verandah?

Theo Nhật Phạm thị trường Thạnh Mỹ Lợi là nơi tập trung các dự án lớn của thành phố như dự án Capital Land, Maeda hay Kusto Home..đây đều là những dự án được đầu tư bởi những thương hiệu nổi tiếng tại nước ngoài.

Hãy cùng xem qua mức giá bán của các dự án cùng phân khúc với One Verandah

Dự án Vista Verde có giá từ 41 – 45 triệu/m2.

Dự án Feliz En Vista có giátừ 39 – 42 triệu/m2.

Dự án Waterina Suites có giá 60 triệu/m2.

Dự án Diamond Island có giá 60 triệu/m2.

Dự án One Verandah có giá 45 – 55 triệu/m2.

Trong số các dự án này, Vista Verde là dự án đã hình thành và đang tiến hành bàn giao nhà cho các cư dân. Diamond Island cũng đã hoàn thiện và có cư dân sinh sống.

Suốt thời gian vừa qua, dự án One Verandah được công ty bds SaleReal đánh giá rất cao cả về vị trí tọa lạc, chất lượng môi trường sống và hạng mục tiện ích cũng như có giá bán vô cùng hợp lý. Nhờ thế mà SaleReal cho rằng đây là dự án mà khách hàng không nên bỏ qua.

Video giới thiệu căn hộ One Verandah MapleTree

Vậy thì mức giá bán của One Verandah có phù hợp với thị trường hay không?

Như chuyên gia bất động sản đã vừa cập nhập giá bán của các dự án trên thị trường và có thể thấy rằng dự án One Verandah không thấp cũng nhưng không quá cao, phù hợp dành cho những người có kinh tế khá giả.

Ngoài ra, One Verandah cũng là dự án nhà ở cao tầng cuối cùng được triển khai tại Thạnh Mỹ Lợi, nơi có vị trí được ví như viên ngọc sáng của Quận 2,

Theo công ty bất động sản mức giá bán căn hộ One Verandah thấp hơn so với Diamond Island và Waterina Suites bởi phân khúc của hai dự án này hơi trội hơn so với phần còn lại của khu vực, nhưng giá trị sống cũng như đẳng cấp so của One Verandah cũng không thua kém gì hai dự án trên.

Dự án căn hộ One Verandah có gì khác biệt với những dự án khác?

Đối với dự án Vista Verde và Feliz En Vista

Được các chuyên gia môi giới nhà đất đánh giá là tiềm năng từ One Verandah được xem là nổi trội hơn so với các dự án còn lại nhờ có vị trí liền kề cầu Thời Đại đang xây dựng,dự kiến giá bán của One Verandah sẽ được tăng theo tiến hoàn thiện của cây cầu này.Thời điểm cầu Thời Đại hoàn thiện dự kiến là năm 2019 đúng với thời gian bàn giao dự án One Verandah

Thời điểm chào bán căn hộ One Verandah sẽ là thời điểm mức giá của căn hộ ở giai đoạn thấp nhất hơn thế nữa, quý khách sẽ nhận được những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ phía chủ đầu tư.

Ngoài ra, phương thức thanh toán của One Verandah cũng được đánh giá phù hợp khi chỉ cọc 100 triệu, thanh toán 50% bao gồm cọc trong 18 tháng, sau đó chia thành nhiều đợt thanh toán khác nhau. Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ linh động hơn trong việc đầu tư lẫn mua ở tại đây.

Giá trị căn hộ One Verandah được dự kiến sẽ tăng ở mức thấp nhất là 30% cho tới thời điểm dự án được hoàn thiện. Chính vì vậy, khách hàng nếu có ý định mua căn hộ tại One Verandah thì hãy mua ở thời điểm chào bán sẽ nhận được những mức giá hấp dẫn.

 

0913.756.339