Chung cư cho thuê One 18 Ngọc Lâm không gian tiện ích

Cho thuê chung cư One 18 Ngọc Lâm đã hoàn thành đến ngày nay vẫn luôn thu hút nhiều khách hàng đến thuê ở vì thiết kế đẹp ven sông cùng các tiện ích nội khu cao cấp tiêu chuẩn 5 sao. Căn hộ chung cư là nơi ở cao cấp và xuất sắc của cộng đồng dân cư dân trí cao, có nhiều người nước ngoài, hoặc những người có lương cao.

One 18 Ngọc Lâm

Tìm hiểu thêm: gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-phu-tho-tu-nam-2015-den-2020/

Cho thuê căn hộ One 18 Ngọc Lâm tăng trưởng giá trị

Đầu tiên phải kể đến là uy tín của chủ đầu tư, Thoạt nghe mang vẻ chủ quan cũng như hơi phiến diện song nếu như mua 1 chung cư sang trọng được xây dựng bởi 1 đơn vị có uy tín trên thị trường BĐS thì người mua có thể yên tâm thuyệt đối, nguy cơ xảy ra rủi ro đáng tiếc cũng sẽ được giảm thiểu tối đa. Hiện nay, rất nhiều bài viết phân tích về các dự án chung cư công trình cộng đồng cao cấp, phân tích chuyên sâu về ưu và nhược điểm của các mô hình dịch vụ này cũng đã được đăng tải rộng rãi tại nhiều kênh truyền thông như các mạng xã hội, báo điện tử…Dựa vào đó, các nhà đầu tư sẽ thuận tiện nhận biết được đâu mới là những dự án chung cư đáng phải bỏ tiền ra đầu tư cũng như vì lý do gì các dự án chung cư đó lại có giá bán cao hơn các dự án chung cư khác.Tìm hiểu kĩ về chủ thầu của các dự án chung cư chính là điều bạn cần làm để không bị sập bẫy các công ty “ảo”, chuyên treo đầu dê bán thịt chó. Để chứng minh cho sức hot của Cho thuê chung cư One 18 Ngọc Lâm thì nhiều người nghĩ ngay đến Chung cư cho thuê One 18 Ngọc Lâm với hệ thống giao thông liên hoàn, thông suốt, thuận tiện tiếp cận với hệ thống các trường đại học lớn, siêu thị, bệnh viện, bến xe… Nhưng chưa dừng lại ở đó mà yếu tố thu hút lớn chính là một không gian xanh và môi trường sống an lành cùng hệ thống công viên cây xanh lớn, trường học liên cấp, trung tâm mua sắm Vinmark và rất nhiều tiện ích khác.

Ở vị trí đẹp hồ điều hòa là hệ thống đài phun nước hiện đại, khu thác tràn và đồi vọng cảnh, 1 địa điểm xuất sắc để cả gia đình quây quần và sum tụ trong các bữa tiệc ngoài trời ấm cúng. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đẳng cấp: 2 bể bơi ngoài trời công nghệ Đức, 2 khu vui chơi trẻ em nội khu hiện đại, 2 quảng trường rộng hơn 2 ngàn m2 cùng 50 tiện ích thiết thực khác cũng sẽ được triển khai trong thời gian tới.Không chỉ sở hữu liên kết vùng thuận lợi, địa điểm của dự án chung cư này còn tận dụng được tối đa tiện ích giải trí, mua sắm, trường học, bệnh viện tại các khu vực lân cận. Từ Chung cư cao cấp cho thuê One 18 Ngọc Lâm, cư dân có thể tiếp cận và trải nghiệm được hàng loạt sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế tại Trung tâm Thương mại SC Vivo City, Crescent Mall, Bệnh viện FV, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC); Đại học RMIT, Trường Quốc tế Canada, Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)…

One 18 Ngọc Lâm cho thuê giáp trung tâm

Với mặt bằng Cho thuê chung cư One 18 Ngọc Lâm rộng lớn như vậy, chúng tôi còn thiết kế thêm nhiều tiện ích nhất cho bạn. Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ không còn là mối bận tâm lớn với gia đình bạn bằng hệ thống siêu thị mini với đủ đồ dùng thiết yếu hàng ngày với lượng hàng hóa được kiểm định nghiêm ngặt. Ngoài ra còn là trung tâm thương mại, bạn có thể tha hồ mua sắm mà không cần lo ngại về giá. Căn hộ Office thuộc dạng đa chức năng, bạn có thể vừa chọn lọc loại căn hộ này để ở, văn phòng làm việc phù hợp với nhiều nhu cầu. Sự xuất hiện loại hình căn hộ này tại dự án chung cư cho nhận ra sự nắm bắt kịp thời xu hướng của thị trường BĐS của chủ đầu tư IDB VIỆT NAM.JSC với mục đích giúp đem lại những điều kiện tốt nhất cho khách hàng nên các căn hộ có diện tích từ 45m2 nhằm đáp ứng được nhu cầu của nhiều doanh nhân trẻ; các chuyên gia nước ngoài để chọn lọc làm văn phòng đại diện; trụ sở công ty; nhóm tìm hiểu dự án chung cư tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm các dự án cho thuê căn hộ chung cư giá rẻ tại quận Long Biên để cho khách hàng nắm bắt thêm về giá các căn hộ giá rẻ tại Long Biên

Với mức giá thuê chuẩn bị thuê vào đợt 1 sẽ là 11 tr/tháng có thể thấy tương đối hấp dẫn và đúng với mục tiêu mà chủ đầu tư hướng đến về 1 căn hộ chung cư hạng sang mang đầy đủ tiện ích vượt trội và thiết kế hợp lý, tinh tế cho khách hàng của mình. Có thể thấy chỉ với khoảng 11 tr/tháng bạn đã có thể sở hữu ngay 1 căn hộ cao cấp ngay tại Chung cư cho thuê One 18 Ngọc Lâm, với mức giá này có thể nói không hề cao so với giá của thị trường căn hộ Quận Long Biên, nơi BĐS cao cấp đang hoàn thành sẵn. Có thể thấy, vấn đề sở hữu căn hộ tại Chung cư cho thuê One 18 Ngọc Lâm không còn là mối bận tâm cho khách hàng nữa. Khách hàng mua nhà tại đây vừa được hưởng không gian, tiện ích tốt nhất; vừa được hưởng chính sách bán hàng hấp dẫn và ưu đãi nhất. Không có bất cứ lí do gì để ngưng lại việc mua nhà tại Chung cư cho thuê One 18 Ngọc Lâm.

Đọc thêm tin này

0913.756.339