Căn hộ chung cư Minh Quốc Plaza Mỹ Phước – Tân Vạn (ngã ba Đại Đăng) – Tổ hợp căn hộ hạng sang hàng đầu Bình Dương

Thị trường bất động sản nhà ở đẳng cấp dịp năm 2020 vẫn tiếp tục sôi động với nhu cầu của khách hàng gia tăng mạnh mẽ. Trong đó, những dự án đẳng cấp may mắn có được địa điểm “kim cương” như bán căn hộ Minh Quốc Plaza luôn đứng TOP đầu về lượng khách hàng để ý và “săn đón”. Điều này làm cho lượng giao dịch tại dự án luôn trong hiện trạng nhộn nhịp dù các tòa căn hộ chưa chính thức bước vào giai đoạn bàn giao.

Minh Quốc Plaza

>>> Xem Ngay: https://banggiachudautu.vn/vinhomse-ba-ria-vung-tau/

Minh Quốc Plaza Thủ Dầu Một giao thông thuận tiện

Có thể nói https://banggiachudautu.vn/vinhomse-ba-ria-vung-tau/ là một trong số ít những dự án nằm đắc địa tại một vị trí đẹp nhất của Bình Dương mà mà sở hữu được bốn mặt view đều thoáng đạt. dự án căn hộ có mặt đường ngay trục Mỹ Phước – Tân Vạn rộng rãi và sầm uất. Không những thế, dự án còn có vị trí đẹp nằm ngay cửa ngõ phía Bắc của Bình Dương, trong khu Kinh tế hành chính mới: {lien_ket_vung}

Trung tâm thương mại tại bán căn hộ Minh Quốc Plaza với đầy đủ các nhãn thời trang, khu ẩm thực, phòng tập East Gym, bể bơi, hệ thống tài chính nhộn nhịp và sang trọng, ngoài ra tại đây còn là 1 tổ hợp không gian cây xanh.Chuỗi hệ thống tiện ích đồng bộ đẳng cấp tại các dự án là điều khách hàng luôn bắt gặp tại các dự án mang thương hiệu Minh Quốc. Theo 1 số nguồn tin không chính thức, https://banggiachudautu.vn/vinhomse-ba-ria-vung-tau/ sẽ được đầu tư chuỗi tiện ích và dịch vụ đồng bộ đẳng cấp. Tiêu biểu phải kể đến như khu mua sắm – trung tâm thương mại và vui chơi giải trí, hệ thống bể bơi ngoài trời, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe (phòng khám quốc tế, khu Spa, phòng tập GYM), hệ thống giáo dục liên cấp chuẩn quốc tế, khu thể dục thể thao, sảnh sinh hoạt …

Chung cư Minh Quốc Plaza hiện đại nhất

Vào mỗi cuối tuần, cả gia đình lại cùng nhau tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời với sự góp mặt của bạn bè, người thân. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được giao lưu, đi đến và đắm chìm trong không gian sang chảnh Clubhouse, thư thái trong thư viện đọc sách, ngâm mình trong bể bơi 5 sao hay có những bữa tiệc, dã ngoại ven hồ…Đây chính là những đặc quyền tiện ích riêng có mà các cư dân dự án Minh Quốc Plaza Thủ Dầu Một được cùng nhau tận hưởng mỗi ngày, không cần phải đi bất cứ đâu xa nơi ở của mình. Những căn hộ hạng sang sang trọng tại căn hộ chung cư Minh Quốc Plaza Mỹ Phước – Tân Vạn (ngã ba Đại Đăng) đều được thiết kế có ban công rộng, cửa sổ thoáng để tận dụng tối đa ánh sáng cũng như bầu không khí trong lành tràn ngập mọi ngóc ngách trong phòng, mang tới cho quý chủ nhân sở hữu một môi trường sống xây dựng tổ ấm xanh thiên nhiên thư giãn giữa lòng phố.

Ngoài vị trí, điểm cộng của căn hộ chung cư Minh Quốc Plaza Mỹ Phước – Tân Vạn (ngã ba Đại Đăng) là sự hợp tác chiến lược từ thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản và tài chính tại VN gồm và Ngân hàng không. Trong đó, có quỹ đất ở địa điểm đẹp, với hệ sinh thái đa ngành, hàng loạt tiện ích sẽ đảm nhiệm vận hành, quản lý tòa nhà; không chắc chắn tài chính và phát hành cam đoan lịch trình bàn giao dự án. Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm 1 nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào 1 cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Ngoài, với những khách hàng không có yêu cầu vay vốn, chủ đầu tư cũng hướng dẫn chính sách chiết khấu hấp dẫn chưa từng quý. Nếu khách hàng để ý dự án thì còn chần chừ gì mà không đăng ký để sở hữu những thông tin về chính sách bán hàng đang siêu hot này.

>>> Dự án đang mở bán xem ngay: https://banggiachudautu.vn/charmington-tamashi/

0913.756.339