Ra mắt tòa căn hộ chung cư cuối cùng dự án The Aston Luxury Residence Danh Khôi

The Aston Nha Trang là KĐT chức năng với quy mô rộng được quy hoạch với mục tiêu hình thành 1 KĐT trông mong mang lại hiện đại, tiện nghi cùng đầy đủ các khu chức năng đầy đủ tiện ích và mọi nhu cầu của cư dân đều được cung cấp đầy đủ. Dự án dược xây dựng như 1 thành phố thu nhỏ, tách biệt với bên ngoài, mang tới diện mạo mới cho Khánh Hòa, đưa đến chuẩn mực về phong cách sống mới cho cư dân.

The Aston Luxury Residence

căn hộ chung cư The Aston Luxury Residence Khánh Hòa

Dự án chung cư The Aston Luxury Residence Xóm Cồn vị trí đắc địa

Vị trí toạ lạc đắc địa của căn hộ chung cư The Aston Luxury Residence Khánh Hòa đã biến dự án nhà ở trở nên viên kim cương toả sáng rực rỡ giữa khu hành chính – kinh tế mới Trung Hoà, Nhân Chính. Với địa điểm này, quý khách hàng của dự án nhà ở sẽ được thừa hưởng những lợi thế rất to lớn trong việc phát triển kinh tế cùng những giá trị quan trọng trong cuộc sống hàng ngày tương lai. Vị trí kim cương mang lại cho khu căn hộ chung cư The Aston Luxury Residence Nha Trang tầm nhìn hướng hồ và không gian tự nhiên trong lành từ khu công viên và hồ cảnh quan liền kề. Nhưng trên tất cả, dự án The Aston Luxury Residence Danh Khôi còn “ghi điểm” bởi sự đầu tư chăm chút, biến không gian nội khu thành một thiên đường xanh đích thực.

The Aston Nha Trang sử dụng phong cách thiết kế tân cổ điển với đường nét thiết kế tinh tế vừa mang lại nét đẹp lãng mạn cổ điển, vừa mang lại sức sống cho không gian sống. Hơn thế, từng chi tiết trong chung cư đều được chủ đầu tư tính toán kỹ càng nhằm mang lại căn phòng ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên giúp tiếp kiệm năng lượng và vẫn giữ được sự tự nhiên – thoáng đãng nhất của căn phòng của cư dân.Khu trung tâm thương mại sẽ là nơi thoả thích mua sắm. Những thương hiệu nổi tiếng, trung tâm thương mại với đày đủ các mặt hàng sẽ xuất hiện tại căn hộ chung cư The Aston Luxury Residence Khánh Hòa , quý khách hàng sẽ chẳng cần đi đâu xa, đến Lon don, Paris,… để mua sắm những trang phục sang trọng, đẳng cấp, chỉ cần đến căn hộ chung cư The Aston Luxury Residence Khánh Hòa cả thế giới sẽ thu nhỏ lại.

Căn hộ The Aston Luxury Residence Xóm Cồn view trải rộng

Một chung cư cao cấp vừa đảm bảo không gian sinh hoạt riêng tư, tối ưu công năng sử dụng và được tích hợp đầy đủ những tiện ích hiện đại, khu căn hộ chung cư The Aston Luxury Residence Nha Trang chính là lựa chọn hàng đầu để các gia đình được trải nghiệm một không gian sống lý tưởng. Chính vì thế dự án The Aston Luxury Residence Danh Khôi cũng phát huy tối đa những tinh hoa của các tòa căn hộ đi trước để tạo nên những không gian sống vừa tiện nghi vừa ấm cúng. cùng với sự tối ưu hóa về công năng sử dụng, các căn hộ tại đây còn được trang bị đa số các thiết bị nội thất đẳng cấp được nhập khẩu từ nước ngoài.

Những năm trở lại đây, việc đầu tư vào căn hộ đã trở nên một kênh hấp dẫn, thậm chí được phân tích hơn hẳn vàng, chứng khoán hay gửi ngân hàng. Đặc biệt là từ đầu năm 2015 đến nay, phân khúc căn hộ đẳng cấp đang dần trở lại địa điểm số 1 trong các kênh đầu tư. Trong lúc đó, đa số các quý khách hàng đều khẳng định đầu tư vào các sản phẩm luôn mang lại thời cơ sinh lời hấp dẫn. Nhóm quý khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm 1 nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào 1 cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Bên cạnh chung cư đẹp, thông minh thì theo nguồn tin bên lề, giá bán dự án The Aston Luxury Residence Danh Khôi cũng hết sức hấp dẫn, được phân tích phù hợp với đa số quý khách hàng trên thị trường hiện nay. hơn nữa là chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, quý khách hàng nếu đang tìm hiểu sống và làm việc, phát triển sự nghiệp tại Khánh Hòa thì không nên bỏ lỡ thời cơ quan trọng để sở hữu trong tay căn hộ sang, thông minh và giá rẻ tại dự án nhà ở này.

>>> Xem Ngay: https://reviewland.vn/chu-dau-tu/harumi/

Tìm hiểu thêm

0913.756.339