New City Thuận Việt đáp ứng tiêu chuẩn sống hiện đại

New City Thuận Việt theo tin tức bất động sản là dự án căn hộ nổi bật tại khu vực trung tâm quận 2 mặt sau dự án hướng ra sông Sài Gòn,  tại dự án New City quý khách không chỉ được sống trong không gian vô cùng thoáng đãng va mát mẻ, cư dân tại đây còn dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như các quận lân cận trong nội thành chỉ từ 5 – 15 phút di chuyển.

New City Thuận Việt đáp ứng tiêu chuẩn sống hiện đại

Theo Nhật Phạm trong nội khu công trình được chuẩn bị chuỗi tiện ích cao cấp đem đến một cuộc sống tân tiến nhất cho mọi cư dân trong dự án như: Công viên nội khu, đường tản bộ dọc bờ sông; khu sinh hoạt cộng đồng; trung tâm thương mại chỗ tụ hội những thương hiệu nổi danh; chuỗi những tiện nghi giải trí, vui chơi, thể thao nổi trội; hệ thống an toàn bảo vệ 24/ 24 đảm bảo an ninh cho tài sản của mọi dân cư; bãi đậu xe tân tiến và thông minh; …

Theo đánh giá của chuyên gia SaleReal nhờ sở hữu một hệ thống tiện ích đa dạng và phong phú, an cư tại dự án cư dân sẽ có được cuộc sống đầy đủ và tiện nghi. An cư tại đây theo SaleReal là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Theo công ty môi giới nhà đất uy tín môi trường an cư của khu chung cư New City với những kiến trúc sư thiết kế, chăm chút tỉ mỉ với mọi căn hộ theo style hiện đại, có kết cấu thông minh giúp đón nhận được tối đa ánh sáng, gió từ tự nhiên mang lại không gian sống thư thái, dễ chịu nhất cho tất cả dân cư.

Nội thất trong các căn hộ khu chung cư New City đều là của nhãn hiệu châu Âu nổi tiếng hàng đầu theo quy hoạch đẳng cấp năm sao. Sự xếp đặt các trang thiết bị cũng rất khoa học, hợp lý, bảo đảm tạo cảm giác vừa lòng cho cả những quý khách hàng khó tính nhất, những căn phòng chức năng đều có đủ các thiết bị nội thất căn bản.

Không gian sống tại căn hộ New City có gì nổi bật

Theo Nhật Phạm với sự đẳng cấp của công trình New City do chính nhà đầu tư mang lại chính là sự hiện diện riêng cho cuộc sống cao cấp nhất của những quý khách hàng thành đạt, doanh nhân, giới thượng lưu tại quận 2. Có thể thấy, New City là 1 phương pháp tối ưu cho tất cả đối tượng khách hàng khi tụ hội rất nhiều yếu tố đem đến 1 kênh sinh lợi tức cao, hấp dẫn, ổn định, bền lâu.

Không những tọa lạc ngay trung tâm khu quận 2, kế sông Sài Gòn nên rất thuân tiện đi lại, công trình New City còn có chuỗi tiện nghi cao cấp; không gian sống xanh, trong lành; thiết kế theo phong cách Âu Châu tân tiến; cơ sở hạ tầng hoàn thành, đồng bộ; chủ đầu tư uy tín, thương hiệu; giá cả thích hợp; chính sách bán hàng, khuyến mại cuốn hút…

Theo Lê Đình Phong chính những nhân tố này đã khiến New City đánh thẳng vào thị hiếu, nhu cầu định cư của quý khách hàng thế nên việc mua bán, tính thanh khoản, cho mướn của dự án căn hộ New City rất là đơn giản, cao hơn so với những dự án khác cùng khu vực, cùng phân khúc. Vì thế nếu bạn chọn lựa công trình New City để an cư hoặc đầu tư đều sẽ có nhiều ích lợi thượng hạng.

0913.756.339