Mức giá bán dự kiến căn hộ Laimian City

Theo Nhật Phạm sau khoảng thời gian tiến hành thi công các hạng mục công trình tại dự án căn hộ Laimian City, chủ đầu tư HDTC đang đưa ra mức giá bán căn hộ để thu hút khách hàng. Vậy mức giá bán dự kiến căn hộ Laimian City được chủ đầu tư đưa ra là bao nhiêu? Có cao đối với khách hàng hay không? Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp khách hàng cập nhật thông tin liên quan đến giá bán dự kiến của căn hộ.

Hiện nay, thị trường căn hộ Quận 2 đang trở nên sôi động khi xuất hiện dự án Laimian City  của HDTC thuộc khu đô thị An Khánh –An Phú, Quận 2. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết đánh giá dự án mới tại Quận 2 của SaleReal Team.

Dự án mới HDTC được xây dựng với quy mô lên đến 131 ha và đang được nhiều khách hàng, nhà đầu tư bất động sản tại quận 2 rất quan tâm.

phoi canh du an laimian city

Mức giá bán dự kiến căn hộ Laimian Galaxy City

Hiện nay, mức giá bán dự kiến của các căn hộ tại dự án Quận 2 đang được khá nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư bất động sản quan tâm nhằm mua được căn hộ Quận 2 giá rẻ để ở hoặc đầu tư sinh lời.

Theo thông tin chuyên gia bất động sản ghi nhận được từ phía chủ đầu tư dự án, giá bán dự kiến căn hộ được chủ đầu tư đưa ra với mức gia đảm bảo hợp lý và mang tính cạnh tranh cao nhất. Trên cơ sở đó, chủ đầu tư HDTC quyết định đưa ra mức giá bán Laimian City từ khoảng 65  đến 70 triệu/m2. Mức giá chênh lệch có khác nhau dựa vào không gian, diện tích, số tầng, view, hướng… xét trên cơ sở tổng thể Laimian City.

Theo Nhật Phạm với mức giá đưa ra nêu trên, chúng tôi đánh giá đây là mức giá bán khá tốt cho căn hộ cao cấp trong cùng khu vực, đảm bảo được tính an toàn của thanh khảo và tăng giá trị của căn hộ trong thời gian tới. Chúng tôi nghĩ rằng với mức giá bán như vậy thì dự án Laimian City sẽ là một sự lụa chọn phù hợp cho khách hàng có nhu cầu ăn cư lập nghiệp và các nhà đầu tư bất động sản đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại khu Đông của Sài Gòn.

Giá trị nhận lại khi sở hữu căn hộ Laimian City

https://youtu.be/csXduybArZ0

Theo công ty môi giới nhà đất uy tín được đánh giá với mức giá bán dự kiến là tương đối vừa phải nên khách hàng và nhà đầu tư có thể dễ dàng sở hữu cho mình một căn hộ tại dự án Laimian City. Với việc sở hữu đó, khách hàng và các nhà đầu tư được môi trường sống cũng như không gian sống thoải mái cùng hệ thống tiện ích nội và ngoại khu chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó còn có vị trí kết nối giao thông thuận lợi, hệ thống an ninh đảm bảo an toàn 24/24.

Ngoài ra, dân cư của Laimian City trong tương lai đều là giới trí thức, người có thu nhập cao, giới doanh nhân, thượng lưu, trung lưu và một phần là người nước ngoài… đến sinh sống và làm việc tại đây.

Để có được các cơ hội đầu tư cũng như sở hữu căn hộ cao cấp Quận 2, bạn đọc có thể tham khảo bài viết được đánh giá bởi SaleReal tại đây: http://canhoquan2.today/tags/can-ho-cao-cap-quan-2/.

Bài viết giúp cho quý khách biết được top 9 căn hộ chung cư cao cấp Quận 2 đang được nhiều khách hàng quan tâm và giá bán của từng căn hộ.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến mức giá bán dự kiến căn hộ Laimian City để khách hàng cũng như các nhà đầu tư tham khảo. Hi vọng bài viết sẽ đem lại các thông tin hữu ích để khách hàng và nhà đầu tư có thêm cơ sở trước khi đưa ra sự lựa chọn cho mình.

0913.756.339