Căn hộ hạng sang cho thuê Sunwah Pearl bố trí hợp lý lợi nhuận cao

cho thue sunwah pearl GKG hai PN đầy đủ nội thất. Diện tích rộng rãi 97 – 105 m2, cửa kính lớn đón gió và ánh sáng tự nhiên, ban công rộng view thoáng mát. Nội thất đã được chủ nhà bố trí sẵn, thiết kế đẹp, có phong cách riêng, hợp phong thủy. Không gian sinh hoạt chung rộng rãi bao gồm phòng khách và nhà bếp, hai PN ấm cúng lúc được lót sàn gỗ ấm cúng.

Sunwah Pearl

Sunwah Pearl cho thuê bố trí hợp lý

Nằm ở mặt đường Nguyễn Hữu Cảnh khu dân cư Phường 22 thuộc Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh, dù chỉ mới công bố không lâu nhưng dự án căn hộ chung cư được nhiều quý vị quan tâm và đã chọn mua được những căn hộ đầu tiên. Chính vì vị trí thuận lợi tại dự án căn hộ chung cư mà nhiều NĐT và quý vị đã quyết tâm đầu tư và chọn mua căn hộ ở đây bởi so với nhiều dự án căn hộ chung cư khác công bố cùng thời điểm sunwah pearl saigon GKG có 1 vị trí vàng, vị trí thuận lợi ở ngay trên 1 con đường trọng yếu của Bình Thạnh. cho thue sunwah pearl GKG nằm tại vị trí cửa ngõ của Tp.Hồ Chí Minh, nơi mảnh đất bên sông Sài Gòn ngàn năm với vị thế phong thủy vững chắc, nơi giao thoa của các nền văn minh châu thổ đồng bằng sông Sài Gòn. Từ dự án căn hộ chung cư có thể thuận lợi đi lại vào trung tâm thành phố với chỉ 15 phút lái xe, thuận lợi đi lại các trục giao thông, các đường quốc lộ chính của khu vực như đường Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng,… Các chi tiết kiến trúc được chăm chút chi tiết nhằm kết hợp hài hòa với không gian cảnh quan khu đô thị, các khu vườn, cây xanh trải dài khắp dự án căn hộ chung cư và đặc biệt tại Căn hộ hạng sang cho thuê Sunwah Pearl có bố trí 1 hồ điêu hòa rộng 8ha tại trung tâm.

Và thật đúng như vậy, với 1 loạt các hệ thống tiện ích ngoại khu bao quanh cùng 1 loạt các tuyến đường giao thông huyết mạch, cư dân cho thue sunwah pearl GKG không cần phải đi quá xa mà vẫn có thể thỏa mãn được tất cả các nhu cầu của mình trên các mặt: thể thao, sức khỏe, mua sắm, làm đẹp, vui chơi, ăn uống. Không chỉ sở hữu những căn hộ sang trọng và không gian xanh mát, sunwah pearl saigon GKG còn xác lập đẳng cấp “đáng sống bậc nhất Việt Nam” bởi hệ thống dịch vụ tiện ích và hạ tầng tuyệt vời như: Trung tâm thương mại hiện đại, Trung tâm Âm thực, Hệ thống giáo dục chất lượng cao với trường liên cấp Singapore; Khu thể thao phức hợp ngoài trời cùng hệ thống an ninh đa lớp 24/7…, ngang tầm các khu dân cư đẳng cấp thế giới.

Căn hộ chung cư Sunwah Pearl cho thuê lợi nhuận cao

Không chỉ có thiết kế căn hộ độc đáo mà ghép cảnh và tiện ích tại khu cho thue sunwah pearl GKG cũng không kém ấn tượng. Là sản phẩm của tập đoàn bất động sản hàng đầu thị trường, dự án căn hộ chung cư hứa hẹn được trang bị 1 hệ thống tiện ích hạ tầng đầy đủ, đẳng cấp, phục vụ tốt nhất những nhu cầu sống của các Quý cư dân. Bên cạnh kiến trúc độc đáo, Căn hộ hạng sang cho thuê Sunwah Pearl còn được quy hoạch với đa dạng loại hình nhà ở như: căn hộ,các căn hộ với diện tích từ 51m2 – 205m2. Chiêm ngưỡng những căn hộ và cảnh quan tuyệt đẹp tại Căn hộ hạng sang cho thuê Sunwah Pearl sẽ khiến quý vị đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác lúc thấy phần hồn của những kiến trúc đỉnh cao của nhân loại tại nơi có những điều kiện hoàn toàn khác biệt về khí hậu và bản sắc văn hóa như Việt Nam.

Sunwah Pearl

Đọc Thêm tin này https://gkg.com.vn/vinhomes-wonder-park/

Nằm trong khu vực siêu thị được đầu tư một biện pháp hiện đại, chuyên nghiệp, trung tâm gym thể thao và chăm sóc sức khỏe ở đây mang đến cho bạn 1 không gian luyện tập đẳng cấp và chuyên nghiệp cùng với đó là hệ thống phòng tập được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, khoa học, an toàn đặc biệt hơn với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và được huấn luyện một biện pháp bài bản sẽ giúp tư vấn bạn tập luyện đạt kết quả như mong muốn. Việc tập trung cho thị trường nhà ở sẽ giúp Căn hộ hạng sang cho thuê Sunwah Pearl thống nhất trong thi công, tạo phải 1 tổng thể hài hòa. Và CĐT sẽ tập trung hơn trong việc quảng cáo dự án bất động sản, tiếp cận đa dạng quý vị cá nhân hơn. Điều này sẽ tăng thêm cơ hội bàn giao nhà cho khách hàng. Vô hình chung cũng có thể rút ngắn chu kì thu hồi vốn. Hơn thế, Căn hộ hạng sang cho thuê Sunwah Pearl còn sở hữu những căn hộ với kinh phí cần chăng. Đây sẽ là 1 lợi thế kéo tới cực lớn với quý vị có nhu cầu quây quần ở Căn hộ hạng sang cho thuê Sunwah Pearl.

Xem thêm thông tin

0913.756.339