Khu căn hộ cao cấp The Aston Đường Trần Phú – tổ ấm xanh Đường Trần Phú cho mọi nhà

Thị trường BĐS đang ở vào GĐ chạy nước rút những tháng cuối năm. Đây là thời điểm người mua nhà muốn tậu một căn nhà ưng ý từ các khoản tiết kiệm và lương bổng thưởng của cả năm. Nắm bắt được tâm lý này, chủ đầu tư không chỉ cố gắng đẩy nhanh tốc độ đã đi vào hoạt động dự án mà còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi phục vụ khách hàng. Với khu căn hộ cao cấp The Aston Đường Trần Phú, khách hàng mua thời điểm này không chỉ nhiều chương trình ưu đãi mà còn được hỗ trợ vay 70% giá trị, lãi suất thấp.

 The Aston

chung cư The Aston Đường Trần Phú

Khu dự án cao cấp The Aston Danh Khôi Đường Trần Phú dịch vụ chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, khu vườn thượng uyển tầng cao, siêu thị tầng một, khu vui chơi ngoài trời của bán căn hộ The Aston sẽ góp phần làm tăng tính gắn kết giữa các cư dân trong tòa nhà, đem lại không khí sôi động cho cuộc vui mỗi ngày của toàn bộ cư dân, là điểm nhấn của phong cách sống lành mạnh mà vẫn không thua phần nhiệt huyết, hứng khởi. chung cư The Aston Đường Trần Phú trong thời gian gần đây đã trở thành cái tên được khách hàng, NĐT để ý và trở thành một sản phẩm đáng để đầu tư, ổn định chỗ ở tại Nha Trang hiện nay. Trong bài viết này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về địa điểm tọa lạc của dự án để có thể biết được có thuận lợi cho cư dân hay không trong việc di chuyển, liên kết với các khu vực lân cận, trung tâm thành phố.

Trên căn hộ The Aston mọi người cảm có được sự trong lành và thỏa sức của một khuôn viên sinh thái rộng lớn cảnh sắc công viên xanh nội khu tạo nên người sử dụng xúc cảm hòa minh trong thiên nhiên và được sống trong một môi trường trong lành hít thở bầu không khí tươi mát của khuôn viên xanh và hồ nước điều tiết tạo nên.Tiện ích về giáo dục: chủ đầu tư đã rất coi trọng vấn đề này nên đã dành một quỹ đất khá rộng lớn cho các trường học từ mầm non tới tiểu học cho cư dân nhí của dự án bất động sản. Gia đình bạn có thể gửi trẻ ngay tại nơi ở để hoàn toàn yên tâm đi làm mà không cần phải tốn nhiều thời gian để đưa đón.

Khu căn hộ The Aston Đường Trần Phú sống sang trọng

chung cư The Aston Đường Trần Phú đã đáp ứng cho khách hàng những căn hộ có kiến trúc độc đáo, không gian sống tốt nhất mà ở đó con người được gần gũi cùng thiên nhiên. Điều này đã giúp khẳng định được vị thế cũng như cho thấy đây là một dự án đáng sống bậc nhất của Nha Trang hiện nay. Căn hộ hạng sang 02 phòng ngủ với diện tích từ 65m2 – 70m2 là sự quyết định lý tưởng dành cho gia đình có con nhỏ, đang tìm kiếm một không gian sống thoải mái, hiện đại. Hai phòng ngủ của dự án được thiết kế hợp lý, tạo không gian sống thỏa sức nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

Dự án chưa có mức giá bán chính thức, tuy nhiên theo như các chuyên gia BĐS nhận định thì khu căn hộ cao cấp The Aston Đường Trần Phú sẽ có giá trong dao động từ 1,9 tỷ/căn. Đồng thời khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các ngân hàng thương mại trong vay vốn với mức lãi suất 0% trong thời gian 12 tháng. Hiện nay dự án đang trong GĐ triển khai theo đúng như tiến độ, đảm bảo đúng thời gian chuẩn bị bàn giao cho khách hàng trong thời gian tới. khu căn hộ cao cấp The Aston Đường Trần Phú được triển khai xây dựng, chính vì thế dự án này sẽ được đảm bảo cả về chất lượng lẫn tiến độ thi công. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm lúc quyết định căn hộ chung cư giá rẻ tại đây để ổn định chỗ ở lẫn đầu tư.

Có thể bạn quan tâm: https://banggiachudautu.vn/precia-quan-2/

Xem thêm

0913.756.339