Căn hộ cho thuê GreenField 686 cực kỳ đắc địa đường rộng rãi

green field thiết kế hiện đại bao gồm một phòng ngủ và 1WC. Căn hộ chung cư được xây dựng theo kiến trúc không gian mở, đem đến sự tha hồ và đầy đủ tiện nghi cho khách thuê. Phòng khách kế bên ngay với nhà bếp tạo nên sự tiện lợi, cũng như tối đa hóa diện tích căn hộ. Căn hộ chung cư vừa thích hợp để ở hoặc mở văn phòng làm việc.

GreenField 686

Click Ngay căn hộ khách sạn mới tại Giagocchudautu: dự án căn hộ nha trang

Căn hộ GreenField 686 cho thuê cực kỳ đắc địa

Tại vị trí chung cư cao cấp cho thuê GreenField 686 còn có thể tiện lợi lưu thông đến các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Quang Trung – Nguyễn Trãi, đường Tố Hữu – Lê Văn Lương – các trục đường tiêu biểu của thành phố có hạ tầng cơ sở đồng bộ và hiện đại bậc nhất với các hạng mục công trình văn phòng, cao ốc, TTHC thương mại quan trọng. Thông qua 2 tuyến đường lớn thẳng tắp này, cư dân tương lai của Căn hộ cho thuê GreenField 686 có thể tiện lợi lưu thông vào khu vực lõi của nội thành. green field sở hữu một vị trí tuyệt đẹp nằm ngay trên mặt tiền đường đường Xô Việt Nghệ Tĩnh và một vị trí giao thông tiện lợi lúc có thể tiện lợi lưu thông đến các khu vực kế bên… bằng rất nhiều loại phương tiện giao thông khác nhau chỉ trong thời gian ngắn.

Dù là một KĐT khép kín nhưng Căn hộ cho thuê GreenField 686 luôn đáp ứng được yếu tố gần với các trung tâm sầm uất.Điều này vừa đem đến sự yên tĩnh, tách biệt của một không gian sống trong lành, vừa có những khu trung tâm sầm uất, tiện nghi phục vụ cho nhu cầu sống, vui chơi, giải trí cơ bản của các cư dân trong xã hội hiện đại. Đưa Căn hộ cho thuê GreenField 686 trở nên không gian sống trong mơ xuất sắc nhất của toàn bộ những người ưa thích sự yên bình, nhẹ nhàng và thanh tĩnh. Bên cạnh đó, dự án chung cư còn xây dựng và đáp ứng những dịch vụ tiện ích phong phú khác, nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt và giải trí của KH một biện pháp tốt nhất. Dự án căn hộ đáp ứng những dịch vụ tiện ích như phòng tập gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu tập thể dục, hồ nhân tạo, công viên nội khu, công viên ven sông, vườn BBQ, hồ bơi, khu mua sắm,… ngay trong khuôn viên của mình. Vì thế, KH có thể tiện lợi tận hưởng những dịch vụ tiện ích nói trên mọi lúc theo ý thích.

Chung cư GreenField 686 cho thuê đường rộng rãi

Với Công Ty ACSC, Căn hộ cho thuê GreenField 686 là một kiệt tác tâm đắc nhất đến thời khắc hiện tại. Nó là sự hòa quyện của 2 nền kiến trúc Đông – Tây. Tòa nhà sừng sững giữa Bình Thạnh, đồ sộ và vững chắc như thành Rome ở Ý nhưng mỗi chung cư bên trong lại được thiết kế kết hợp với phong cách nhà ở phương Đông. Đây cũng chính là lý do vì sao Căn hộ cho thuê GreenField 686 lại được săn đón nhiều như vậy. Căn hộ cho thuê GreenField 686 là dự án chung cư do công ty trách nhiệm hữu hạn Công Ty ACSC đầu tư xây dựng theo mô hình khép kín bao gồm căn hộ chung cư và hệ thống tiện ích thương mại, dịch vụ khác trong tổng thể giải pháp thi công khoa học. Các căn hộ trong khuôn viên dự án chung cư ngoài được tính toán kĩ lưỡng về mặt diện tích, tỉ mỉ trong lối bố trí nội thất thì còn mang đến ấn tượng bởi lối thi công khoa học lúc toàn bộ hệ thống tường nhà được ốp bằng kính thay cho bê tông tạo tính mở lớn. Mỗi m2 trong căn hộ chung cư đều được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên song vẫn chắc chắn sự riêng tư cho các hoạt động sinh hoạt diễn ra bên trong… . Với ý tưởng độc đáo này, Công Ty ACSC đã thổi một luồng gió mới, thay đổi cái nhìn của cư dân về một không gian sống tiện ích.

GreenField 686

căn hộ The Aston bạn còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác ngồi trên du thuyền hạng sang ngắm vinh Nha Trang S’premium lounge hay ngắm các những dải san hô tuyệt đẹp với khá nhiều màu sắc hay tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình tại rạp chiếu phim và nhà hát phantom of opera…Click Ngay giá bán The Aston

Với ý tưởng từ những dự án chung cư thành công trước đó trên thị trường, Công Ty ACSC đang muốn dẫn đến một không gian sống tuyệt vời, tiêu chuẩn quốc tế nổi bật tại vị trí tiện lợi trong trung tâm thành phố. nói theo một biện pháp khác toàn bộ các công trình bất động sản của Công Ty ACSC luôn mang tầm vóc quốc tế, thật sự là những hình mẫu tốt nhất mà toàn bộ quý cư dân đều hướng tới. Sở hữu những lợi thế “hiếm có khó tìm” kể trên, Căn hộ cho thuê GreenField 686 dù chưa chính thức công bố đã nhận được sự quan tâm đặc trưng của NĐT và KH hàng. Thông tin về thời điểm chính thức công bố Căn hộ cho thuê GreenField 686 hiện chưa được CĐT công bố, tuy nhiên, KH quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những trợ giúp chuyên sâu nhất về dự án chung cư qua form dưới đây.

Xem thêm thông tin

0913.756.339