Astral City mang âm hưởng cuộc sống thượng lưu

Nắm bắt được nhu cầu cũng như những tranh đua đối với những cặp vợ chồng trẻ muốn sinh sống và làm việc tại thành phố lớn, CĐT Chung cư Astral City Bình Dương đã xây dựng hơn 5200 căn hộ chung cư, tạo điều kiện cho cư dân vừa có chốn an cư, vừa có cuộc sống an lành.

Astral City

Click thêm Astral City tại GKG.com.vn: giá bán Astral City Bình Dương

Khu căn hộ cao cấp Astral City phòng gym hiện đại

dự án căn hộ chung cư cao cấp Astral City nằm trên trục đường Quốc lộ 13, – 1 trong những con đường có mặt tiền rộng tại phía trung tâm Bình Dương cho tầm view thoáng khí khi nhìn từ trên cao. Điểm vượt bậc của dự án nhà ở là vị trí gần trung tâm của Bình Dương chỉ mất dao động 20 phút là đi lại tới trung tâm của Bình Dương. Nơi giao thoa của nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Quốc lộ 13, DT743B, Hữu Nghị và Đại Lộ Tự Do nên cư dân tương lai của Astral City thuận lợi tận hưởng được nhiều quyền lợi gia tăng từ vị trí này về cả mặt giao thông cũng như môi trường sống. Astral City thuộc Bình Hòa. Trong vài năm gần đây, khu vực này liên tục được đầu tư, nâng cấp hạ tầng giao thông. Điển hình như đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường Quốc lộ 13, DT743B, Hữu Nghị và Đại Lộ Tự Do. Điều này không chỉ có ý nghĩa đi lại khu vực về trung tâm thành phố và các phân khu khác, đây còn là cơ hội để thị trường BĐS nơi đây phát triển.

Được đầu tư cải tạo bởi Phát Đạt Corporation, NĐT và kiến tạo đô thị danh tiếng, nơi những tổ ấm thực sự được hình thành, nơi mọi người đều nhận thấy khao khát được mang gia đình mình tới sinh sống, nơi con cháu lớn lên và ông bà an hưởng tuổi già, công viên từ 1 khu hoang sơ trở thành lá phổi xanh đích thực, 1 điểm vui chơi, hoạt động ngoài trời nổi tiếng của thành phố. Khi cải tạo công viên, Phát Đạt Corporation cam kết xây dựng 1 quần thể quy hoạch thông minh, song hành với thiết kế sáng tạo và cộng đồng phát triển. Một yếu tố then chốt trong quy hoạch dự án nhà ở của Phát Đạt Corporation là bảo tồn và tinh chỉnh các nguồn tài nguyên môi trường xung quanh để tạo ra các công viên, hồ nước và môi trường sinh thái bền vững, cải thiện chất lượng sống, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động cộng đồng ngoài trời. dự án căn hộ chung cư cao cấp Astral City được thiết kế như 1 thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích nội khu cần thiết cho cuộc sống của cư dân hiện đại. Có thể kể tới các dịch vụ tiện ích vượt bậc của dự án nhà ở như: vườn nướng BBQ, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng tập gym, phòng tập yoga, khu spa, trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời, sân tennis, sân golf,… Với mật độ xây dựng chỉ hơn 65%, còn lại diện tích được sử dụng để xây dựng các công trình tiện ích, không gian xanh, đem đến môi trường sống rộng rãi, thỏa sức cho cư dân

Astral City Phát Đạt Corporation nhiều ưu đãi

Đưa phong cách cổ điển vào trong Astral City sẽ khiến cho chung cư của bạn thật gần gũi với lối sống của người Việt Nam. Vừa tạo cho người cao tuổi cảm giác thân thuộc, thỏa sức vừa tạo cho con trẻ không gian mang tính văn hóa, truyền thống và rèn sự tôn trọng giá trị tinh hoa dân tộc. Đặc biệt, tận dụng những thuận lợi về mặt vị trí bên bờ song thoáng khí nên mỗi căn hộ chung cư đều có thiết kế khai thác không gian ban công, lô gia thoáng mát, hướng về phía bờ sông mang trọn ánh sáng, gió trời mát mẻ vào căn hộ chung cư. Với diện tích từ 48m2 – 94m2 tương ứng các căn hộ chung cư 1PN, 2PN và 3PN vị trí các phòng chức năng được bố trí hợp lý, khoa học đảm bảo phát huy hết chức năng phục vụ cư dân.

Astral City

Nghiên cứu thêm chung cư Bình Dương tại Giagocchudautu: https://giagocchudautu.com/can-ho/binh-duong/

Do vậy, chất lượng các dịch vụ hậu mãi và sau bán của Phát Đạt Corporation là 1 trong những yếu tố chính khiến mọi sản phẩm tại Astral City hút khách ngay trong thời điểm thị trường còn đóng băng, hàng trăm căn hộ cao cấp có chủ sau ngày đầu tiên mở bán. Cụ thể những chính sách đó là: Hỗ trợ thiết kế nhà, dịch vụ chăm sóc cây xanh, dịch vụ dọn dẹp, nhận cho thuê lại, cho cư dân dọn đến sinh sống sau khi hoàn tất 30% giá trị thanh toán,… Với sự đa dạng về phong cách kiến trúc, diện tích và giá thành, Astral City đem đến nhiều chọn lựa cho khách hàng và nhà đầu tư. Đặc biệt, theo chia sẻ từ đại diện CĐT Phát Đạt Corporation, Astral City dự định sẽ được bàn giao vào năm 2023. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội, chọn lựa ổn định gia đình xuất sắc và cao cấp trong lòng phố thị, xin mời khách hàng và NĐT liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu, tư vấ n chuyên sâu nhất về dự án nhà ở cũng như tin ra mắt Astral City.

0913.756.339