Lựa chọn khẳng định vị thế và đẳng cấp tại Dự án căn hộ Suntory Bay

Nằm trong chuỗi Khu thành thị trở Đà Nẵng trong thời gian tới, căn hộ Suntory Bay được giới chuyên biệt gia nhận định sẽ là dự án bất động sản hot đem đến đa dạng cơ hội đầu tư cũng như có tiềm năng phát triển mạnh dưới sự đầu cơ của NĐT Tân Hiệp Phát. Khu thành thị hứa đa dạng lý do sẽ là siêu dự án bất động sản lôi kéo được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước cũng như lôi kéo được sự đầu cơ từ những NĐT kinh doanh. Địa điểm phù hợp để ổn định gia đình lạc nghiệp Khu thành thị hứa của các nhà đầu tư.

Suntory Bay

Xem thêm thông tin tại Giagocchudautu.com: Phong thủy hướng nhà tuổi Sửu

Dự án căn hộ chung cư hạng sang Suntory Bay nằm tại cửa ngõ

Với hạ tầng cơ sở đồng bộ lại là quận trẻ với tiềm năng phát triển mau chóng và mạnh mẽ , không gian sống trong lành hệ thống tiện ích đồng bộ ,chỉ mất 10 phút là kết nối vào trung tâm Đà Nẵng. khu chung cư hạng sang Suntory Bay là dự án bất động sản tâm huyết được chủ đầu tư xây dựng và kiến tạo nên KĐT sinh thái đẳng cấp nhất khu vực.Với phong cách thiết kế Singapore chi tiết tỷ mỉ đến từng đường nét đáp ứng những khách hàng khó tính nhất.Điểm nhấn các căn hộ đều thiết kế vuông vắn kết hợp với gam màu sáng tạo cảm giác sang trọng và tân tiến cho căn phòng cư dân. Sở hữu một trong những vị trí trung tâm nhất Hải Châu, Dự án căn hộ Suntory Bay sở hữu một vị trí trung tâm và đắc địa bậc nhất tại Hải Châu nói riêng, tại trung tâm Đà Nẵng nói chung. Đây là dự án bất động sản đầu tiên của Tân Hiệp Phát tọa lạc tại vị trí trung tâm Hải Châu. CĐT muốn tạo một dấu ấn mạnh mang thương hiệu nên mọi ý tượng cũng như sự sáng tạo sẽ được chủ đầu tư thổi hồn vào dự án bất động sản này.

Kế thừa tinh hoa từ những dự án bất động sản chủ đầu tư đi trước, cư dân tương lai của Dự án căn hộ Suntory Bay có quyền kỳ vọng vào một hệ thống tiện ích xuất sắc đẳng cấp tại dự án bất động sản như những dự án bất động sản đẳng cấp trước đây của Tân Hiệp Phát. khu chung cư hạng sang Suntory Bay là khu quần thể bao gồm chung cư hạng sang, khu văn phòng, trường học và khu thể thao, đem đến cuộc sống hàng ngày “tất cả trong một” sẽ khiến bao người khao khát. Khu thành thị này được kiến tạo với định hướng phát triển thành một Đà Nẵng thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích thiết yếu cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày khi điện, đường, trường, trạm được trang bị đầy đủ.

Chung cư cao cấp Suntory Bay không gian xanh

Các căn hộ được thiết kế tận dụng lô gia và cửa sổ lớn để lấy ánh sáng và không khí trong lành thiên nhiên vào trong căn hộ giá rẻ. Đem đến sự kết nối không khí thoáng mát trong căn nhà. Mỗi căn hộ đều được thiết kế có ban công khá rộng để ngắm cảnh và ngồi nghỉ thư giãn. Không gian bên trong căn hộ được thiết kế khoa học, bố trí hợp lý nên khá rộng rãi. Đặc biệt, với công nghệ thi công tường chịu lực mới, tường sẽ có phần gọn hơn, tận dụng tối đa diện tích của căn hộ cho cư dân. Dự án căn hộ Suntory Bay là khu chung cư gồm 2 block nhà trong KĐT Dự án căn hộ Suntory Bay, CĐT cam kết an ninh ba lớp gồm bảo vệ 24/24, Cư dân ra vào bằng thẻ từ và Camera ở sảnh và hành lang các tầng căn hộ giá rẻ. Bãi giữ xe sinh thái được xây dựng trên cao.

Suntory Bay

Nghiên cứu thêm tại Giagocchudautu.com: https://giagocchudautu.com/can-ho/

Đây là thời điểm phù hợp để mua nhà theo đánh giá từ các chuyên gia bất động sản vì có nhiều nhân tố rất thuận lợi như lãi suất ngân hàng thấp, tính thanh khoản cao, vốn đang đổ về bất động sản nhiều,…Mọi nhân tố đều mang tới những thuận lợi nhất định cho người mua. Đặc biệt, Dự án căn hộ Suntory Bay sở hữu phương thức thanh toán cực kì linh hoạt, chính sách hấp dẫn, giúp người mua thuận lợi sở hữu chung cư như mình mong ước, các gói chính sách đều phù hợp với khách hàng và kinh phí của dự án bất động sản rất hợp lý, chỉ từ 60 tr/m2. Với sự đa dạng về phong cách kiến trúc, diện tích và giá thành, Dự án căn hộ Suntory Bay đem đến nhiều quyết định cho khách hàng và nhà đầu tư. Đặc biệt, theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư Tân Hiệp Phát, Dự án căn hộ Suntory Bay dự kiến sẽ được bàn giao vào năm 2020. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội, quyết định ổn định gia đình xuất sắc và đẳng cấp trong lòng phố thị, xin mời khách hàng và NĐT liên lạc trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu, tư vấ n chuyên sâu nhất về dự án bất động sản cũng như tin ra mắt Dự án căn hộ Suntory Bay.

0913.756.339