Tiện ích dịch vụ dự án căn hộ Icon 56

Novaland là một tập đoàn nhanh chân nhất trong việc chiếm lĩnh thị trường Bến Vân Đồn – Quận 4. Tại khu vực Bến Vân Đồn,tập đoàn này đã có can ho Galaxy đi vào sử dụng, bên cạnh đó là  du an Rivergate đang thi công đến phần thân. Còn tại khu vực  cầu Khánh Hội, Novaland đang sở hữu 3 dự án cao cấp là: can ho Icon 56; Tresor quan 4 và mới nhất là khu phức hợp Saigon Royal Residence.

 

Can ho Icon 56 là một dự án có vị trí đắc địa thực sự khi  nằm tại số 56 đường Bến Văn Đồn, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để đi tới trung tâm tài chính quận 1. Nơi đây có trụ sở ngân hàng, nhà nước, sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh. Từ dự án Icon 56 Bến Vân Đồn chỉ cách cầu Mống khoảng 200 m nên thuận lợi cho mọi người đến trục đường chính sầm uất, vui nhộn của thành phố. Đồng thời can ho Icon 56 còn kề với Bến Nhà Rồng – một địa điểm văn hóa nổi tiếng của Hồ Chí Minh. Và từ đây, cũng rất dễ dàng, thuận tiện để di chuyển tới cảng Sài Gòn.

can-ho-icon-56-novaland

Bên cạnh việc sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa thì dự án còn là nơi ở lý tưởng, đầm ấm, hạnh phúc cho các hộ gia đình sinh sống tại Icon 56 quận 4 vì đây là sự án mang trong mình 4 tiện ích trong một khu căn hộ đẳng cấp bao gồm:

Thứ nhấ, trung tâm tài chính tại dự án Icon 56

Thứ hai về lĩnh vực giải trí: Hồ bơi có sẵn tại tầng mái 1 và khu vực sân thượng của tòa nhà Icon 56. Nơi đây, bạn có thể vừa giải trí vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh trên cao.

Thứ ba, Khu vực phòng thể dục thể thao, phòng tập gym, yoga cho mọi cư dân của dự án tại tầng trệt của khu căn hộ.

Thứ tư, Dự án có tích hợp sẵn trung tâm mua sắm để giúp bạn và gia đình không phải đi xa nhưng vẫn có thể mua được mọi thứ nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống của gia đình bạn ngay trong nôi khu.

0913.756.339