Cuộc sống lý tưởng tại căn hộ Feliz En Vista

Feliz En Vista theo Nhật Phạm là dự căn hộ thuộc phân khúc căn hộ cao cấp của chủ đầu tư uy tín và quá đổi quen thuộc với khách hàng Capitaland với quy mô rộng lớn lên đến 2,65 hecta. Dự án căn hộ Feliz En Vista tọa lạc ngã giao đường Đồng Văn Cống và Trương Văn Bang,các căn hộ tại đây đều có view hướng sông sài gòn thơ mộng – một vị trí đắc địa và mang tầm chiến lược của khu đông mang tài lộc đến cho chủ nhân căn hộ mà hiếm dự án nào có được.

phoi canh du an feliz en vista

Cuộc sống lý tưởng tại căn hộ Feliz En Vista

Theo Lê Đình Phong ngoài ra,mật độ xây dựng tại Feliz En Vista cực thấp phần lớn diện tích là không gian xanh lớn chắc chắn mang đến cuộc sống màu sắc thiên nhiên cho cư dân. Tại đây hội tụ đầy đủ các tiện ích như: hệ thống hồ bơi đa dạng, công viên cây xanh rộng lớn, cầu bộ hành chân mây nối liền các khu tiện ích, rạp chiếu phim ngoài trời, khu vui chơi phức hợp kết hợp nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí, sảnh đón khách sang trọng tiêu chuẩn 5 sao.

Theo SaleReal, nhờ sở hữu một hệ thống tiện ích đa dạng và phong phú, an cư tại dự án cư dân sẽ có được cuộc sống đầy đủ và tiện nghi. An cư tại đây theo chuyên gia SaleReal là lựa chọn vô cùng hợp lý. Tham khảo thêm về dự án tại website: https://salereal.com.vn/

Theo Nhật Phạm các căn hộ tại Feliz En Vista được trang bị đầy đủ với những trang thiết bị nổi tiếng về kiểu dáng và tính năng và được hoàn thiện ở mức độ cao nhất với hệ thống an ninh bảo mật, các thiết bị vảo vệ hiện đại bảo đảm môi trường sống.

Căn hộ Quận 2 cũng mang đến cho bạn một bộ sưu tập những căn hộ với những thiết kế ấn tượng từ 1 cho đến 4 phòng ngủ đáp ứng nhiều nhu cầu của các hộ gia đình, đây sẽ là ngôi nhà hoàn hảo mà bạn từng mong đợi. Xung quanh căn hộ cao cấp Quận 2 được thiết kế xen kẽ với không gian xanh mang lại cuộc sống chan hòa với thiên nhiên cùng những cảnh quan đẹp mắt.

Theo Trần Đình Hiếu với vị trí đặc địa khu vực cộng ưu điểm nổi trội dự án Feliz En Vista hứa hẹn sẽ mang đến cho người ở một môi trường sinh sống lý tưởng với phong cách, văn hóa đa dạng.

0913.756.339