Cuộc sống hoàn hảo tại Gem Riverside Đất Xanh

Dự án Gem Riverside theo công ty môi giới nhà đất uy tín là dự án căn hộ tọa lạc tại vị trí khu đô thị Nam Rạch Chiếc quận 2. Căn hộ Gem Riverside sẽ là dự án đem đến nhiều cơ hội cho những khách hàng có tầm nhìn về bất động sản.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Gem Riverisde thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các chuyên gia bất động sản trong đó có công ty SaleReal đánh giá rất cao vào thời điểm hiện tại và được SaleReal cho rằng nên lựa chọn vào thời điểm hiện tại bởi sở hữu rất nhiều tiềm năng nổi bật.

nhin ve quan 1 tai can ho gem riverside

Cuộc sống hoàn hảo tại Gem Riverside Đất Xanh

Theo tin tức bất động sản quảng bá chính thức của chủ đầu tư thì Gem Riverside sẽ bàn giao nhà hoàn thiện nội thất căn bản. Nội thất bên trong của căn hộ Gem Riverside được sắp đặt rất trang trọng với sàn lót gạch cho phòng khách, phòng ăn, bếp, nhà tắm, nhất là phòng ngủ được lát sàn gỗ đẳng cấp, ngoài ra căn hộ còn sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường và không gian sống. Chắc hẳn các nội thất căn bản này sẽ làm vừa lòng gia chủ và phần nào hỗ trợ tốt hơn cho cư dân của căn hộ cao cấp Gem Riverside lúc chính thức nhận nhà.

Gía bán Gem Riverside hết sức hợp lý

Bên cạnh đó theo Nhật Phạm, pháp lý Gem Riverside rất đầy đủ, cụ thể, minh bạch, cùng với đấy là giá cả hợp lý và phương án thanh toán linh động là chỉ chi trả trước 200 triệu, vài tháng sau mới thanh toán tiếp cũng chính là thế mạnh cạnh tranh của dự án Gem Riverside so với những dự án cùng phân khúc. Chủ đầu tư cũng đảm bảo về tiến trình xây dựng Gem Riverside và giao nhà. Nhất là sẽ có các chương trình ưu đãi hấp dẫn diễn ra trong các đợt mở bán đầu tiên của công trình.

Gem Riverside nằm ở đường Nguyễn Duy Trinh, phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh với ba mặt giáp sông Sài Gòn và mặt còn lại giáp tuyến đường song hành, Gem Riverside không chỉ có thuận tiện khi sở hữu mạng lưới cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh mà còn hưởng thụ không gian sống trong sạch ngay bên bờ sông.

Theo Lê Đình Phong công trình có nhiều tiện ích nội khu tân tiến và đẳng cấp: Hồ bơi tràn rộng, khu vực nướng BBQ, khu vực nhà hàng riêng biệt, khu giải trí ven sông, Phòng tập thể hình, Khu Spa, khu thể thao… Hơn nữa, căn hộ cao cấp Gem Riverside còn thụ hưởng trên 60 tiện ích ngoại khu gần ngay khu vực: Trung tâm mua sắm Parkson, Trường học quốc tế tiêu chuẩn, khu siêu thị Big C, Coop Mart, Metro,…

Nội thất sang trọng, tiện ích đẳng cấp, vị trí thuận tiện khu đô thị Nam Rạch Chiếc rõ ràng các yếu tố này phần nào sẽ bảo chứng cho sức hút của căn hộ Gem Riverside trên thị trường, với giá thành phù hợp nữa thì công trình sẽ cuốn hút được nhiều đối tượng khách hàng phong phú hơn. Với những ai có tầm nhìn chiến lược thì Gem Riverside còn là 1 phương pháp đầu tư không tệ lúc khu vực Quận 2 đang phát triển mạnh mẽ mỗi ngày để trở thành khu trọng yếu mới của thành phố.

0913.756.339