Chất lượng sống tại căn hộ Gem Riverside như thế nào?

Dự án Gem Riverside theo Nhật Phạm nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc, khu vực đang có sự phát triển mạnh mẽ trong những nằm gần đây. Quận 2 thuộc khu đô thị Nam Rạch Chiếc bao quanh can ho Gem Riverside là sông Giồng Ông Tốsở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích cao cấp.

phoi canh gem riverside

Gem Riverside Đất Xanh chất lượng sống vượt trội

Theo công ty môi giới nhà đất uy tín bởi Gem Riverside là 1 mảnh đất hoàn hảo, nên dự án này trở nên tâm điểm để lôi kéo một vài con người thành đạt. Một vài điều mà Gem Riverside đem đến cho cư dân của mình cũng chính là để hiện thực hoá một vài ước muốn về một cuộc sống hiện đại đẳng cấp và tiện nghi.

Gem Riverside có một địa điểm tuyệt đẹp

Theo tin tức bất động sản nhìn từ trên cao, Gem Riverside phát triển thành 1 viên ngọc long lanh bên dòng sông Sài Gòn. Dự án này với tới 3 mặt tiền hướng ra sông Sài Gòn nên tâm nhìn rất thoáng đãng. Cũng bởi vị trí nằm sát sở hữu sông, nên không khí luôn mát mẻ và dễ chịu. Về mặt phong thuỷ, địa điểm gần sông luôn đem đến sinh khí.

Dự án căn hộ quận 2 nằm trong một khu quần thể sở hữu rất nhiều một số dự án đẳng cấp đã và đang thi công. Vì thế, lúc một vài dự án xung quanh hoàn thành, nghiễm nhiên Gem Riverside sẽ toạ lạc giữa một số dự án có hạ tầng và tiện ích sang trọng vào bậc nhất Sài Gòn. Khiến cho cao cấp của Gem Riverside càng ngày càng được nâng cao.

vị trí của Gem Riverside cũng rất là dễ dàng cho giao thông đi đến. Chỉ mất vài phút di chuyển, bạn mang thể tới những vị trí đắt giá khác của thành phố. Độc đáo, để lưu thông tới quận 1, đi từ Gem Riverside chỉ mất dao động 8-10 phút. Cơ sở hạ tầng giao thông tại đấy khá tốt và đang dần được hoàn thiện. Tuyến đường nối từ Mai Chí Thọ đến các con phố vành đai 2 dự tính bắt đầu làm cũng chạy qua mặt tiền dự án này. Khi cơ sở hạ tầng và giao thông đồng bộ, dự án sẽ thực sự là 1 hòn ngọc khiến mọi người săn đón.

Những tài liệu về dự án Gem Riverside Đất Xanh

Theo công ty bất động sản dự án Gem Riverside do tập đoàn Đất Xanh đứng ra làm chủ đầu tư đã được phê duyệt có quy mô gần 7 hecta nằm trên địa bàn quận 2. Theo quy hoạch của CDT, dự án sẽ gồm 6 toà tháp cao 35 tầng với số căn là 3100 căn. Do vậy, Gem Riverside sẽ trở thành nơi định cư của rất nhiều cá nhân thành đạt, một môi trường sống sở hữu mức dân trí cao.

thiết kế của Gem Riverside được thiết kế theo phong cách châu Âu. Đây là phong cách mà số đông một số dự án cấp cao chọn lọc, bởi tính thông minh trong kiến trúc, sự tiện nghi, sang trọng. Thế nên, lúc Gem Riverside cũng như một số dự án xung quanh đã đi vào hoạt động, nơi đây sẽ giống như 1 góc châu Âu thu nhỏ. Những con người sống tại đó sẽ được hưởng thụ các giá trị sống tuyệt vời. Sở hữu đẳng cấp toàn cầu.

Gem Riverside – dự án sở hữu rất nhiều tiềm năng nổi bật, rất đáng để lựa chọn làm nơi an cư vào thời điểm hiện tại, vì thế mà SaleReal đánh giá rất cao. Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết dự án qua bài viết của công ty SaleReal tại website: https://salereal.com.vn/

Tại Gem Riverside, một vài chuỗi tiện ích cũng được CĐT chú trọng để cung cấp nhu cầu của cư dân. Các tiện ích này cũng tạo nên sức hút thực sự cho dự án. Thử tưởng tượng, sau hàng ngày mệt nhọc, mỗi người đều mang thể trầm mình trong không gian thư giãn tại ngay chính ngôi nhà của mình. Đấy với thể là các phút thư giãn tại các bể bơi sang trọng, hay tham gia một số vận hành thể thao như đá bóng, tennis, tham dự tập thể dục hoặc yoga …

Gem Riverside quả thực sẽ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy đó là một không gian đáng sống.

0913.756.339