Tiến độ căn hộ Palm Garden

Thị trường bất động sản ngày càng hoạt động mạnh mẽ, chính vì vậy tiến độ dự án của mỗi căn hộ luôn là yếu tố khách hàng quan tâm hàng đầu khi dự định mua căn hộ nào đó. Dự án Palm Garden đang là một dự án được sự trông đợi của nhiều khách hàng.Bài viết này tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về tiến độ căn hộ Palm Garden.

Giá trị nổi bật của căn hộ Palm Garden và những lý do vì sao nên mua tại thời điểm này tham khảo chi tiết tại đây : du an Palm Quan 2.

Tiến độ căn hộ Palm Garden Keppel Land

Theo cập nhật mới nhất từ chủ đầu tư dự án thì tiến độ dự án Palm Garden đang ở giai đoạn chuẩn bị mặt bằng xây dựng.

Trong khi đó phân khu tầng thấp, nhà phố liền kề, biệt thự song lập….của dự án palm city đang thi công hoàn thiện và sẽ sớm được bàn giao cho khách hàng, phân khu cao tầng được triển khai thành công ở giai đoạn 1 Palm Heights đã thi công lên đến sàn tứ 3.

Với chất lượng môi trường sống tuyệt vời tại khu đô thị Palm City thì khả năng cho thuê sau này của dự án Palm Garden sẽ cực kì tốt tham khảo ngay : Vì sao nên đầu tư cho thuê Palm Garden

nha pho palm residence tien do

can ho palm heights tien do

Tiến độ dự án Palm Garden được đảm bảo bởi các thương hiệu bất động sản uy tín

Dự án được đầu tư bởi 3 nhà đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản là tập đoàn Keppel Land, công ty Tiến Phước và công ty Trần Thái.

Thông tin tập đoàn Keppel Land có thể tham khảo chi tiết tại đây : xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Keppel Land là một tập đoàn lớn có trụ sở tại Sigapore , tạp đoàn này không chỉ có uy tín trên thị trường Việt Nam mà cón có uy tín trên thị trường quốc tế.

Công ty Tiến Phước với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với nhiều kinh nghiệm cũng như có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao.

Công ty Trần Thái là một công ty đã xây dựng được rất nhiều sự tin tưởng cũng như ủng hộ của khách hàng trên thị trường bất động sản.

Tìm hiểu thông tin về công ty Trần Thái : https://goo.gl/EMdj87

Với sự kết hợp, chung tay của 3 nhà đầu tư lớn này tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho bạn một dự án Palm Garden vô cùng thú vị.

Tổng quan về dự án Palm Garden

Dự án Palm Garden nằm ở trong khu đô thị Palm City thuộc quận 2, dự án có tổng số diện tích xây dựng là 1,9 ha với 4 blcok gồm 35 tầng và 1 tầng hầm với 1000 căn hộ.

Dự án nằm giáp 2 con sông lớn là Giồng ông Tố và Kênh Mương Kinh có vai trò quan trọng trong việc điều hòa khí hậu khu vực này, giúp khu vực này có được một môi trường sống mát mẻ.

Dự án nằm liền kề với tuyến đường song hành cao tốc , đây là điều kiện thuận lợi để bạn có thể di chuyển, kết nối với các khu vực xung quanh cũng như trung tâm thành phố. Từ dự án bạn tới trung tâm thành phố khoảng 10 phút, quận 7 khoảng 15 phút, quận 9, quận 2…

Với môi trường sống tại căn hộ Palm Garden cùng sự phát triển Keppel Land và các đơn vị lớn trong nghành bất động sản và sự phát triển của hạ tầng giao thông khu vực thì đây là thời điểm tốt nhất để đầu tư căn hộ Palm Garden : Lý do nên đầu tư căn hộ Palm Garden

Dự án được hưởng lợi từ khu công viên xanh của thành phố rộng 7ha được ví như lá phổi xanh hành phố mang lại môi trường sống trong lành, mát mẻ, ít khói bụi, ồn ào rất tốt cho sức khỏe con người đặc biệt là người già và trẻ em

Dự án nằm sâu bên trong dự án palm City do đó dự án được sở hữu toàn bộ những tiện ích đẳng cấp của dự án Palm City như khu hồ bơi, trường học , khu mua sắm, vui chơi giải trí….

Tham khảo ngay : Môi trường sống lý tưởng tại căn hộ Palm Garden

Như vậy trên đây là toàn bộ thông tin về tiến độ dự án Palm Garden, hi vọng rằng với những thông tin tôi vừa cung cấp bạn sẽ nắm rõ hơn về tiến độ dự án này cũng như biết đầu tư đúng thời điểm hợp lý.

0913.756.339