Mua căn hộ De La Sol quận 4 bạn nhận lại được những gì ?

Sài Gòn trong thời điểm hiện tại càng ngày càng xuống dốc, ô nhiễm bởi một vài khói bụi, rác thải, khí thải từ một vài nhà máy, người dân thì chen chúc, xô đẩy, cạnh tranh nhau làm cho môi trường sống tại Sài Gòn thực sự rất tệ. Chính vì vậy một số nhà đầu tư đã nhận thấy được điểm đó, do vậy mấy năm nay hiện sở hữu khá nhiều nhà đầu tư tuyển lựa cho thi công dự án căn hộ và đặc biệt là quận 4.

Mấy năm trước quận 4 còn là 1 vùng sình lầy mà gần đấy khu vực này đang phát triển vô cùng mạnh. Đối mang một số người đang tìm một căn hộ để làm nơi định cư, thì quận 4 sở hữu khá nhiều tuyển lựa. Và trong đó một vài người đang đi tìm một không gian sống trong lành, dễ chịu, không xô bồ, chen lấn nhau thì phải kể đến De La Sol Capitaland .

Can ho Quan 4 phân tích của chuyên gia BĐS SaleReal đang trở thành địa điểm an cư được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay .Top những dự án căn hộ chung cư hàng đầu tại Sài Gòn đã được đội ngũ nhân viên SaleReal tổng hợp tại Phong Lê ledinhphong.vn  giúp bạn có thể lựa chọn một địa điểm sống phù hợp nhất với nhu cầu , công việc và điều kiện kinh tế của gia đình . Chúng tôi luôn mang đến những gì tốt đẹp nhất cho những khách hàng đã đặt niềm tin vào chúng tôi .

Có nên mua dự án De La Sol Quận 4 để ở?

đi lại giao thông tiện lợi

Từ căn hộ De La Sol kết nối qua quận một chỉ mất 05 phút với thể đi qua các tuyến đường:

– lưu thông qua cầu Nguyễn Văn Cừ

– đi lại qua cầu Ông Lãnh, Cầu Calmette, Cầu Khánh Hội

kết nối mang một vài quận 5, quận 8, quận 10 chỉ mất hơn 10 đi xe qua cầu Nguyễn Văn Cư là với thể đến nơi

Qua quận 7 cũng chỉ mất 10 phút bằng cầu Kênh Tẻ và Tân Thuận. Hơn nữa, còn mang cầu Nguyễn Khoái nối quận 7 với dự án De La Sol lại với nhau.

– Đi qua trọng điểm quận 2 bằng cầu Thủ Thiêm 3

Dự án De La Sol phát triển hạ tầng giao thông xung quanh

Trong tương lai không xa sắp tới hạ tầng giao thông xung quanh De La Sol sẽ được nâng cấp và thi công thêm một số trục đường mới, điều này sẽ khiến cho giá BĐS tăng mạnh. Khu vực mặt tiên Tôn Thất Thuyết sẽ được quy hoạch làm lại như tuyến đường Bến Vân Đồn tương lai.

phat trien ha tang giao thong xung quanh de la sol quan 4

Dự án nằm tại cực đẹp nằm ngay dưới chân cầu Nguyễn Khoái đã được khởi công xây dựng phía quận 7, dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2019. Khu vực quận 4 sẽ trở nên lõi trung tâm thành thị và cũng như tuyến Metro số 3 chạy qua khu vực quận 4 cách dự án không xa.

Chất lượng không gian sống tại De La Sol

1 yếu tố khiến cho dự án này phát triển thành vượt bậc và lôi kéo so có các dự án khác là có ích thế giáp ỡ hữu vị trí đẹp ven sông Kênh Tẻ, chính vì điều này giúp cho những căn hộ tại dự án sỡ hữu view nhìn ra sông Sài Gòn, sông Kênh Tẻ, Bến Nghé cực kỳ đẹp,. Để tìm 1 dự án quận 4 nằm ở đặc trưng bởi thế không phải là thuận tiện.

CĐT và nhà kiến trúc đã rất thành công trong việc kiến tạo một môi trường xung quanh căn hộ chung cư quận 4 http://ledinhphong.vn/danh-muc/can-ho-chung-cu-quan-4/, kết hợp lợi thế giáp sông chủ đầu tư đã chăm chút kĩ lưỡng hệ thống cây xanh bao trùm cả bên ngoài lẫn nội khu chính vì điều đây mà dự án này luôn luôn sỡ hữu những làn gió mát mẻ, trong lành và rất gần gũi có môi trường xung quanh.

Capitaland luôn phát triển các dự án với chất lượng hoàn thiện cao nhất . Mới đây CĐT này đã trân trọng giới thiệu D1 Mension – One Day In Saigon Một Ngày Ở Sài Gòn – :

Dự án De La Sol đã được tính toán, thiết kế và bố trí quanh khu vực sở hữu nhiều cây xanh, ngay cả trong tòa nhà cũng được đầu tư không gian môi trường xung quanh, lại còn nằm cạnh khu vực sông Sài Gòn tạo cảm giác môi trường thân thiện, phát triển thành một nơi phù hợp để đi dạo, thư giãn, tập luyện thể thao cải thiện đời sốn tinh thần và sức khỏe của cư dân. Điều này thể hiện quan niệm sở hữu tới cho cư dân cuộc sống hàng ngày tha hồ, cấp cao.

hơn nữa, những căn hộ tại đó được kiến trúc rất sang trọng, tạo cảm giác mát mẻ, rộng rãi nhất cho quý bạn sống tại dự án này, mỗi căn hộ còn sở hữu ban công để mọi người với thể ra đấy hóng mát sau các giờ làm việc, học tập mệt mỏi.

0913.756.339