Căn hộ chung cư cao cấp cho thuê Thủ Thiêm Sky phong cách sống thiên nhiên giữa lòng phố

thu thiem sky apartment tầng trung, diện tích rộng 65 – 70m2, gồm 2 phòng ngủ, 2 toilet bố trí linh hoạt, nhằm tận dụng không gian tối đa, tạo cảm giác thoải mái khi ở. Cửa sổ, cửa lùa lắp đặt một cách khoa học nhằm hướng sáng hiệu quả mà không bị nắng nóng, tiết kiệm năng lượng. Phòng khách và phòng bếp thiết kế thông nhau rất tiện nghi. Nội thất đầy đủ, bài trí khéo léo, kệ tivi, bàn ăn, tủ quần áo… đều là chất liệu gỗ cao cấp.

Thủ Thiêm Sky

Căn hộ chung cư cao cấp Thủ Thiêm Sky cho thuê quản lý 5 sao

Công ty CP Đầu tư Thủ Thiêm luôn là chủ đầu tư hướng các sản phẩm của mình đi đầu trong xu hướng cuộc sống xanh. Thời điểm chung cư Thủ Thiêm Sky cho thuê GKG mở bán vào năm 2020, khi đó gần như tại thành phố Hồ Chí Minh chưa có một dự án chung cư theo mô hình sinh thái khép kín nào được xây dựng. Nên những thông tin về dự án chung cư thời điểm đó đã gây xôn xao thị trường. Người dân thành phố Hồ Chí Minh ngày ngày phải chịu cảnh khói bụi, mùa hè nắng nóng nên luôn mơ ước về cuộc sống trong lành, thoải mái nhiều màu xanh tưởng chừng chỉ có trong mơ. thu thiem sky apartment nằm ngay ở gần lối vào của KĐT Thảo Điền, giáp ranh với nhiều tuyến đường lớn như: đường Nguyễn Văn Hưởng, Xa Lộ Hà Nội… điều này giúp cho việc đi đến của các cư dân sống trong dự án chung cư tới trung tâm thành phố trở lên dễ dàng. Hơn nữa, Căn hộ chung cư cao cấp cho thuê Thủ Thiêm Sky còn tọa lạc tại khu vực ít khi tắc đường nhất thành phố Hồ Chí Minh, buổi sáng bạn không còn phải đối mặt với nỗi lo đi làm muộn vì… tắc đường.

Là một dự án chung cư tiềm năng và được nhiều người mong chờ, Căn hộ chung cư cao cấp cho thuê Thủ Thiêm Sky chắc chắn sẽ là một trong những dòng sản phẩm về căn hộ và condotel cung cấp được những yêu cầu về tiêu chuẩn sống của một căn hộ đẳng cấp mà chủ đầu tư muốn đem đến cho quý vị của họ. chung cư Thủ Thiêm Sky cho thuê GKG tích hợp những tiện ích sang trọng trong khoảng trống sống. Trung tâm thương mại được bày trí trên hai tầng dưới cùng của các tòa nhà, cung cấp những sản phẩm tiêu dùng, tiện ích, chung cư hàng đẳng cấp. CĐT Căn hộ chung cư cao cấp cho thuê Thủ Thiêm Sky đặc biệt chú trọng tới khoảng trống chăm sóc sức khỏe cho các cư dân với bốn sân thể thao nhiều năm kinh nghiệm, hồ bơi ngoài trời rộng, phòng khám, phòng tập gym & spa, sân golf… Nhà cộng đồng, sân chơi, công viên, đường dạo trong dự án chung cư tạo nên khoảng trống giao lưu cộng đồng với phổ biến hoạt động sôi nổi, thú vị.

Căn hộ chung cư Thủ Thiêm Sky cho thuê vị trí vàng

Phong cách kiến trúc chung cư tại đây không đặt nặng tính qui mô và cầu ký, ưu tiên sử dụng những chất liệu thông dụng, đơn giản, bền. Lối kiến trúc này vừa biểu hiện được tính sang trọng, hiện đại của công trình, nhưng cũng bảo tồn và phát huy được vẻ đẹp của phong cách kiến trúc độc đáo tinh tế từ cổ xưa. Màu sắc chủ đạo của những chung cư kiến trúc Đông Dương tại Căn hộ chung cư cao cấp cho thuê Thủ Thiêm Sky là trắng, nâu gỗ sậm, đỏ sậm kết hợp hoa văn cách điệu tạo không gian gần gũi, ấm cúng. Phòng khách thường được trang trí bằng rèm trắng đem đến nét trang nhã, nội thất và trần nhà màu sắc nhạt đem đến sự mát mẻ, gần gũi thiên nhiên. Căn hộ chung cư cao cấp cho thuê Thủ Thiêm Sky được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 56m2 – 80m2. Tuy có không gian nhỏ hơn nhưng đồng thời lại dễ “vừa túi tiền” của nhiều khách hàng. Với đặc điểm chính là diện tích các căn nhà không quá lớn và nằm sát nhau sẽ đem đến một môi trường sống năng động, vì thế, đây là sản phẩm rất thích hợp dành cho những gia đình trẻ, thích cuộc sống hiện đại, phong cách.

Thủ Thiêm Sky

Tìm hiểu thêm tại Gia Khánh: https://gkg.com.vn/the-antonia/

Loại hình nhà phố là sản phẩm góp mặt tại phần lớn các dự án chung cư Công ty CP Đầu tư Thủ Thiêm nhưng đến với Căn hộ chung cư cao cấp cho thuê Thủ Thiêm Sky, đây là loại hình sản phẩm mới. 304 căn hộ chung cư diện tích 56m2 – 80m2 được khéo léo đặt tại vị trí thuận lợi – đẹp nhất dự án nhà ở, nơi có giao thương đông đúc, sầm uất nhất, thuận lợi cho việc kinh doanh của gia chủ. Lấy cảm hứng từ mô hình Châu Âu, thiết kế nhà phố sẽ được Công ty CP Đầu tư Thủ Thiêm thay đổi linh hoạt để thích hợp với tập quán sinh hoạt của người Việt. Sở hữu Căn hộ chung cư cao cấp cho thuê Thủ Thiêm Sky, cư dân có thể tùy ý sử dụng. Quý vị có thể kinh doanh ngay tại tầng một hoặc cả tầng hai nếu muốn, còn những tầng trên quý vị cùng gia đình sinh sống. Đừng lo sẽ mất riêng tư bởi mỗi căn nhà phố được thiết kế thêm cả cổng ra vào phía sau và cầu thang riêng biệt. Vẫn còn nhiều phương án sử dụng tối ưu khác, thậm chí quý vị có thể cho thuê lại để ở hoặc để kinh doanh tại các tầng phía dưới.

Xem thêm

0913.756.339