Chỉ có những ưu điểm tại Chung cư hạng sang cho thuê Riva Park

riva park cho thuê nằm ở vị trí góc tầng trung, căn hộ đem đến góc nhìn phong phú với 2 mặt tiền thoáng mát về sông Sài Gòn, view thành phố. Căn hộ chung cư được bố trí rất hợp lý, các khu phòng được xây dựng vuông vức, cửa kính lớn đón gió. Bàn giao hiện hữu cơ bản tiện thi công và trang trí nội thất.

Riva Park

Tìm hiểu thêm căn hộ cho thuê khác tại GKG: chung cư Nguyễn Ngọc Phương

Căn hộ Riva Park cho thuê tầm nhìn cực đẹp

Nắm bắt được xu hướng dịch chuyển nhà ở của những cư dân Tp.Hồ Chí Minh ngày nay, cho thuê chung cư Riva Park GKG được chủ đầu tư kiến tạo nhằm mục đích đem đến 1 không gian sống hội tụ đầy đủ những giá trị vượt trội: vị trí trung tâm, môi trường sinh thái, tiện ích hiện đại, sản phẩm đa dạng… Tận dụng thế mạnh vượt bậc về vị trí cũng như hàng đầu đã được khẳng định, chủ đầu tư riva park cho thuê đã phát triển với 320 căn hộ đẳng cấp. Thẻo dự kiến, các căn căn hộ tại dự án căn hộ được phát triển theo phong cách tân cổ điển sang trọng, diện tích linh hoạt và tiện lợi cho việc phân chia các phân khu chức năng.

Vào ngày nghỉ cuối tuần, bạn có thể cùng bạn bè thỏa sức tản bộ thư giãn, hòa mình vào không gian sôi động, đầy màu sắc, và tràn trề sức sống. Đặc biệt, “Market Street” sẽ luôn khoác lên mình chiếc áo mới mỗi tuần bởi những sự kiện được thay đổi liên tục như hội chợ thủ công mỹ nghệ, ẩm thực từ các quốc gia khác nhau… Hệ thống hạ tầng bao gồm: sân vườn, đường nội khu, cấp thoát nước, mật độ xây dựng, hệ thống thang máy,hệ thống đèn chiếu sáng,vv…. Tất cả đều phải được đầu tư xây dựng đồng bộ, hoàn chỉnh bởi đây là những yếu tố tối thiểu cần có của 1 chung cư.

Căn hộ cao cấp Riva Park cho thuê đầu tư lớn

Chính vì lẽ đó mà Chung cư hạng sang cho thuê Riva Park được đánh giá thông minh và tinh tế qua kiến trúc. Các căn hộ có View ngắm cảnh và đón gió sông và khí trời vô cùng lý tưởng thích hợp cho những người thích ngắm cảnh và hóng mát. Bên trong căn hộ được bố trí phù hợp, tiện lợi bởi nhiều nội thất đẳng cấp và sang trọng thoáng mát và tràn đầy năng lượng cùng sinh lực cho gia chủ. Riêng phòng khách và nhà bếp được thiết kế tinh tế cùng với những thiết bị nhập khẩu từ châu Âu. Độ dày tường 200mm với các công năng chống thấm chống ẩm thấp tốt và sơn tường đạt tiêu chuẩn xanh không gây độc hại đến sức khỏe gia đình.

Riva Park

The Aston Nha Trang là Dự án chung cư gồm 3 block căn hộ tọa lạc ngay mặt tiền đường Xóm Cồn, vị trí gần cầu Trần Phú, phường Xuân Hương, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là dự án căn hộ chung cư duy nhất nằm kế trục đường Trần Phú, sát Condotel Mường Thanh. Căn hộ The Aston có sổ hồng sở hữu lâu dài.Xem ngay thông tin căn hộ chung cư the Aston Nha Trang tại Giagocchudautu: dự án The Aston Nha Trang

Ngoài sản phẩm căn hộ, Chung cư hạng sang cho thuê Riva Park còn mở bán quý vị sản phẩm căn hộ với mức giá và diện tích vừa phải. Tuy với mức diện tích nhỏ hơn, nhưng các sản phẩm này vẫn đáp ứng đủ các tiêu chí đẹp, hiện đại, chất lượng và có không gian sinh thái xung quanh ngôi nhà như tiểu cảnh, vườn hoa, bể bơi… Có thể thấy, xu hướng thị trường đang ấm lên ở tất cả các phân khúc, sức thuê bất động sản đang trở lại, trong đó có nhiều NĐT từ chứng khoán, vàng “chạy sang”. Thị trường sôi động với phân khúc đẳng cấp được các NĐT chuộng hơn cả do triển vọng sinh lời dài hạn và tính thanh khoản tốt hơn. Dòng sản phẩm này “trăm hoa đua nở” với hàng chục dự án căn hộ đã và đang mở bán tuy nhiên nguồn cung căn hộ đẳng cấp vẫn tương đối hạn chế. Tại Tp.Hồ Chí Minh, sau 2 năm trầm lắng, các dự án căn hộ đáp ứng ra thị trường rất ít. Đó là lý do, Chung cư hạng sang cho thuê Riva Park liên tục tăng nhiệt trong các tháng gần đây. Hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn của 1 không gian sống lý tưởng, pháp lý an toàn, Chung cư hạng sang cho thuê Riva Park là 1 trong những khu căn hộ “chất” hiếm hoi còn hàng với giá cả hợp lí.

Đọc thêm tin này

0913.756.339