Nhà phố The Standard không gian thư giãn sống nhộp nhịp

Biệt thự và nhà phố hạng sang là một loại hình nhà ở hiện đang rất phổ biến trên thị tường. Tuy nhiên, không phải CĐT nào cũng làm đúng cam kết của mình là tạo nên một môi trường sống chất lượng và hiện đại, đem tới môi trường xung quanh xanh, chứ chưa nói đến sự mới lạ trong phong cách. Nhưng, với dự án đất nền The Standard Tân Phước Khánh – dự án nhà phố giá rẻ danh tiếng của An Gia Group hiện nay, cư dân tương lai của dự án nhà phố giá rẻ sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hàng ngày thực sự mới mẻ, cuộc sống hàng ngày với một phong cách tràn đầy hơi thở của thời đại mới.

The Standard

>>> Xem thêm: https://reviewland.vn/tin-tuc/bat-dong-san/quy-hoach-binh-duong/

Dự án đất nền The Standard Tân Uyên không gian thư giãn

Vì thế nên ngay từ khi mới ra mắt, đã gây để ý bởi địa điểm nằm ngay ngã tư ường Tân Phước Khánh 07 đối diện với siêu thị 24h và đối diện qua phía bên kia của đường Vành đai trên cao là khu vực xanh biệt lập của Trung tâm hành chính nổi tiếng là mảng xanh mát lành rộng lớn khu vực phía Bắc Sài Gòn Bình Dương, và nối liền với Mỹ Phước – Tân Vạn, đường Tân Phước Khánh 07, DH 423 (đoạn từ ĐT 746 đến ĐT 747A). dự án đất nền nhà phố và biệt thự The Standard Đất nền Nhà phố cao cấp được xây dựng trên ường Tân Phước Khánh 07 do An Gia Group làm CĐT gần nhiều tuyến giao thông huyết mạch của thành phố đợi mong sẽ đem đến cho bạn một môi trường sống tuyệt vời,hệ thống tiện ích sang trọng cao cấp theo hướng tiên tiến và thân thiện với môi trường.

dự án đất nền The Standard Tân Phước Khánh được CĐT An Gia Group mạnh tay đầu tư vào hệ thống tiện ích, tạo nên một cuộc sống hàng ngày đầy đủ, tiện nghi, sang trọng nhất, như một Bình Dương thu nhỏ trong lòng nội khu dự án đất nền giá rẻ. Những tiện ích sẽ có mặt trong nội khu Nhà phố The Standard như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, trường học Vinschool, trung tâm y tế đa khoa quốc tế Vinmec… Đây không chỉ là tình trạng tại 1, 2 nơi, mà là tình trạng diễn ra thường xuyên và diễn ra ở rất nhiều khu Nhà phố. Tuy nhiên, với Có nên mua Đất nền The Standard, mọi vấn đề và nỗi lo của quý khách hàng sẽ được giải quyết. Ngay từ khi khởi công, dự án nhà phố giá rẻ đã được thiết kế một hệ thống tiện ích tiên tiến và lý tưởng nhất hiện nay.

The Standard Tân Uyên sống nhộp nhịp

Điểm cộng tiếp theo cho dự án đất nền nhà phố và biệt thự The Standard chính là phong cách thiết kế Tân cổ điển. CĐT đã biết cách vận dụng sự sáng tạo của mình để vừa đem đến giá trị sống tiên tiến những vẫn vương lại giá trị trong phong cách sống truyền thống. Nhờ vậy, môi trường sống bên trong Nhà phố The Standard hết sức lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày trẻ của những cư dân tương lai. Đối với những nhu cầu của các khách hàng có nhu cầu đề cao các căn có diện tích lớn và sự riêng tư và sử dụng, tầm tài chính cao .Nhà phố The Standard huyện Bình Dương có thiết kế các Đất nền Penthouse và Duplex để đáp ứng các nhu cầu Đất nền. Các Đất nền này được đặt ở tầng cao để giúp quý khách có thể tận dụng tối đa được tầm nhìn. Toàn bộ cảnh quan của Bình Dương đến toàn dự án.

Dự Án Đang Mở Bán dự án đang mở bán: https://reviewland.vn/chung-cu/quan-7/md-rent-house

Thiết kế Đất nền phù hợp với người mua. Với diện tích nhỏ chỉ từ 80 – 120m2 nên khách chỉ cần trên 8 tỷ/lô là sở hữu được Đất nền ngay cạnh trung tâm huyện Bình Dương . Như vậy tỷ suất sinh lời sẽ tương ứng ở mức 6%/năm. Tuy nhiên mức tỷ suất sinh lời này sẽ tăng theo thời gian, không chịu lạm phát như gửi ngân hàng. Đó là chưa kể tổng giá trị Đất nền tại Nhà phố The Standard cũng sẽ hoàn toàn tăng theo thời gian. Chưa hết, đây còn là khu vực có hạ tầng cơ sở cực kì phát triển, có hệ thống tiện ích khu vực hoàn hảo, vì thế, khi sống tại Nhà phố The Standard, quý khách hàng có thể yên tâm về một cuộc sống hàng ngày đảm bảo những thay đổi tính cực, nâng tầm giá trị của cuộc sống hàng ngày và đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống hàng ngày toàn vẹn hơn hẳn.

Tìm hiểu thêm

0913.756.339