Căn hộ One Verandah hướng view mang nhiều điều mới lạ

Hiếm có những dự án mang tầm nhìn đẹp nào như căn hộ One Verandah. Một dự án sẽ được dự kiến làm chao đảo thị trường bất động sản.

One Varandah – dự án sở hữu rất nhiều tiềm năng nổi bật, rất đáng để lựa chọn làm nơi an cư vào thời điểm hiện tại, vì thế mà SaleReal đánh giá rất cao và là một trong những dự án hàng đầu tại khu vực. Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết dự án qua bài viết của công ty SaleReal tại website: https://salereal.com.vn/

Sự thật về dự án One Verandah ven sông Sài Gòn

Theo công ty môi giới nhà đất uy tín tại khu dân cư Thạch Mỹ Lợi dự án cao tận 22 tầng, hầu hết các căn hộ đều có hướng nhìn về sông Sài Gòn. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được ngắm nhìn sông vào buổi tối và những buổi sáng sớm.

Theo Nhật Phạm chỉ có tại dự án này mới có tầm nhìn thuận lợi và đẹp đến thế. Chính vì thế nơi đây đang được mọi người săn đón rất nhiều. Dự kiến dự án sẽ có thành công hơn mong đợi.

Ngoài ra, hạ tầng giao thông khá hiện đại và thuận tiện cho nhu cầu đi lại cho người dân.

phoi canh can ho one verandah

Cái nhìn ấn tượng với căn hộ One Verandah

Theo chuyên gia bất động sản tận dụng những ưu điểm vượt trội để tạo ra điểm khác biệt và không nơi nào có được. Với không gian mở thoáng mát, tầm nhìn cực đẹp và vị trí đắc địa tạo nên một dự án tràn đầy triển vọng.

Video giới thiệu căn hộ One Verandah MapleTree

Theo Lê Đình Phong vật liệu xây dựng hoàn toàn đảm bảo chất lượng và các căn hộ được cách âm khá tốt. Hơn thế, máy lạnh được thiết kế cách xa với không gian sử dụng nên sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Hướng gió và ánh nắng mag lại phong thủy cho gia chủ, những cái nắng gắt sẽ không chiếu thẳng vào căn hộ nhà bạn mà là những làn gió mát.

Thuận tiện cho gia đình bạn có những bữa tiệc nhỏ ngoài trời ngoài ban công của căn hộ. Điều này khá thú vị đúng không? quá tuyệt vời cho một dư án tràn đầy tiện ích.

Những giá trị tiềm năng mà bạn nên biết về căn hộ One Verandah

Hệ thống tiện ích ấn tượng tại dự án Quận 2 về tầm nhìn và cách thiết kế độc đáo cho những căn hộ. Căn hộ cao cấp Quận 2 được thiết kế hàng chục các trung tâm thương mại lớn, các khu giải trí của trẻ em và người lớn được xây dựng.

Chất lượng an toàn, đáp ứng mọi tiêu chuẩn cho căn hộ khép kín, hệ thống các dịch vụ đáp ứng tất cả các nhu cầu của người dân.

Theo tin tức bất động sản để có một dự án thành công thì bạn cần phải ưu tiên những nhu cầu của khách hàng, mang lại những cái mới và sự khác biệt. Và những điều này đã được căn hộ One Verandah đáp ứng triệt để.

Diện tích dành cho không gian sinh hoạt lên tới 8000m2 mang lại không gian thoải mái cho người sử dụng các dịch vụ của căn hộ.

Tập đoàn MapleTree sẽ đem đến những giá trị đặc biệt cho sản phẩm

Điểm ấn tượng trong nhiều sản phẩm mà MapleTree triển khai tại Việt Nam bên cạnh quy mô dự án thì phải kể đến đó là thiết kế hệ thống tiện ích đẳng cấp nhằm kiến tạo cuộc sống lý tưởng cho cư dân.

Qua bài viết tại chuyên trang SaleReal khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về MapleTree VietNam để từ đó quyết định nên mua căn hộ One Verandah không.

Mức giá của dự án căn hộ One Verandah hiện nay vẫn còn tốt chứ

Hiện nay các dự án xung quanh cũng đang có biến chuyển rõ rệt, đợt tăng giá lần này tăng lên đáng kể từ 30-78%. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến sự tăng giá nhanh đến vậy?

Hạ tầng giao thông đã gần như đang được hoàn thiện rất nhanh chóng mang lại sự thuận tiện khi di chuyển. Việc tắc đường bây giờ không còn la nỗi lo cho người dân nếu sống ở khu này nữa.

Điều này khá tuyệt phải không, với những sự tiện ích trên đã tạo cho dự án một bước tiến triển mới và càng gần đến với thành công.

Đơn vị nước ngoài đã góp vốn 100% dự án nên thương hiệu, sản phẩm khá chất lượng, đem lại niềm tin cho giới kinh doanh và người dân.

MapleTree trên thị trường việt nam có rất nhiều thành tựu nổi tiếng và nổi bật trên thị trường bất động sản thương mại, dịch vụ. Bạn có thể yên tâm với chất lượng tại dự án này nhé!

Hy vọng với bài viết chia sẻ trên đây đem đến thông tin hữu ích dành cho khách hàng quan tâm mua căn hộ One Verandah MapleTree.

0913.756.339