An ninh nghiêm ngặt từ ngoài vào trong tại Dự án chung cư cao cấp A&B Central Square

Cảnh quan môi trường sống, mật độ phủ xanh, các khu vui chơi giải trí, các cơ sở hạ tầng xã hội như y tế, giáo dục, ngoài ra kiến trúc, an ninh, hệ thống dịch vụ tiện ích, cộng đồng dân cư là những tiêu chí hàng đầu lúc chọn một ngôi nhà để chúng ta thực sự được nghỉ ngơi thư giãn sau những bộn bề công việc hằng ngay.

A&B Central Square

Click xem tại chủ đầu tư dự án Dự án chung cư cao cấp A&B Central Square tại đây: A&B Group

Khu căn hộ hạng sang A&B Central Square kết nối nhanh chóng

Được xây dựng với đầy đủ tiện nghi, nơi đây hội tụ các biệt thự cao cấp, các cao ốc căn hộ sang trọng, khu nhà phố tiên tiến kết hợp xen kẽ với những tiện ích công cộng: bệnh viện, trường học, văn phòng… đã tạo nên môi trường sống hoàn chỉnh nhất. Bạn sẽ không thuận tiện gì thì được khu đô thị mọc lên giữa vùng không gian xanh trong Khánh Hòa như khu dự án căn hộ A&B Central Square. Sự phát triển nổi bật của hệ thống hạ tầng giao thông tại đây, phải kể đến như: tuyến đường Trần Phú, Lê Thánh Tôn, Nguyễn Thị Minh Khai, Hùng Vương, đường cao tốc Bắc – Nam được đưa vào hoạt động càng hỗ trợ cho giao thông khu này trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Từ Nha Trang chỉ trong vòng 15 đến 20 phút là di chuyển đến Ninh Hòa, Vạn Ninh, Diên Khánh, Khánh Sơn, Khánh Vĩnh, Cam Lâm.

Cuộc sống nghỉ dưỡng của cư dân còn được trọn vẹn hơn với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 * đủ đầy. cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu trong đời sống và vui chơi, giải trí của cư dân. Đến Dự án chung cư cao cấp A&B Central Square để trải nghiệm phong cách sống thời thượng và tận hưởng đời sống sinh thái đúng chuẩn hàng đầu Việt Nam. Sở hữu một ngôi nhà tại dự án căn hộ A&B Central Square , bạn có thể cảm nhận vẻ đẹp của tự nhiên và sự yên bình tuyệt đối đến từ cảnh quan nơi đây. Thiết kế không gian với view đều hướng ra những con đường, những hàng cây xanh mát có thể mang lại sự thư thái cho tâm hồn. Những chi tiết nhỏ trong căn nhà như khu vực hành lang, ban công cũng đều được trang bị những chậu hoa, cây cảnh để tạo nên sự nhất quán trong kiến trúc.

Khu căn hộ chung cư hạng sang A&B Central Square nhiều lợi nhuận

Được thiết kế theo phong cách Châu Âu, Dự án chung cư cao cấp A&B Central Square toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. không chỉ chú trọng đến môi trường sống ngoại khu căn hộ công viên còn được thiết kế tỉ mỉ, sắc nét đến từng chi tiết. Đa dạng diện tích là tăng sự quyết định cho nhu cầu của khách hàng. Các phòng chức năng như bếp, phòng khách, phòng ăn, vệ sinh chung tuy diện tích không lớn nhưng được bố trí rất hợp lý theo đúng nguyên tắc phong thủy trong nhà ở, giúp cho gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm về căn nhà đầy vượng khí.

A&B Central Square

Click xem tại Giagocchudautu dự án Nha Trang 2020: https://giagocchudautu.com/condotel/nha-trang/

Những quý khách hàng liên lạc sớm sẽ được ưu tiên quyết định vị trí chiến lược nhất của Dự án chung cư cao cấp A&B Central Square, với giá bán từ 57 triệu/m2 cho mỗi chung cư từ một – ba phòng ngủ có diện tích từ 44 m2 đến 86m2, quý khách hàng sẽ nhận ra hài lòng với sự quyết định cho một tiện ích sống đẳng cấp trong tương lai. Với hệ thống tiện dụng nội khu vip đẳng cấp hệ thống tiện dụng ngoại khu tuyệt mỹ môi trường sống xanh thân thiện với môi trường Dự án chung cư cao cấp A&B Central Square đang tạo thành một cơn sốt trên thị trường BĐS bên cạnh Nha Trang.Vì vậy đó là một quý khách hàng nhanh nhạy bạn không nên bỏ qua Khu thành thị này.

Tìm hiểu thêm

0913.756.339