Thành Nam Dragon dự án cực kì nhanh chóng kiểu Châu Âu

Thanh Nam Dragon – Rất nhiều người, đặc biệt là cư dân TPHCM luôn mơ về một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ trong ngôi nhà của mình trong môi trường sống xanh mát, lành mạnh. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng, trong môi trường đầy tiếng ồn và di chuyển về nhà trên con đường đông đúc, đầy khói bụi, tiếng ồn thì khi trở về nhà được thả mình trong bầu không khí trong lành sẽ giúp tinh thần của của chúng ta thư giãn, thoải mái hơn. dự án Thành Nam Dragon cực kì nhanh chóng

Thành Nam Dragon

dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi

dự án Thành Nam Dragon Củ Chi tọa lạc trên tuyến đường QL22 , Huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực sầm uất của trung tâm Huyện Củ Chi với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, có lợi thế tiếp cận từ tuyến đường giao thông, thuận lợi liên thông với các khu dân cư khác trên địa bàn Huyện Củ Chi và các quận lân cận. Thanh Nam Dragon sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. Thanh Nam Dragon thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Từ Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mạng lưới giao thông kết nối từ Bình Dương – TPHCM – Long An – Tây Ninh. Có thể kể đến như Tỉnh Lộ 9 kết nối về trung tâm TP.HCM, Tỉnh Lộ 8 kết nối với thành phố mới Bình Dương và Bình Phước, quốc lộ 22 kết nối với Tây Ninh và tuyến đường xuyên á kết nối với khu công nghiệp lớn Long An.. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Huyện Củ Chi chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động Huyện Củ Chi chỉ 3 phút và cách bến xe Huyện Củ Chi chỉ 7 phút. An cư tại dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.
Bên cạnh các tiện ích ngoại khu là những tiện ích nội khu mà CDT cho xây dựng nhằm đảm bảo người mua nhà có một cuộc sống hoàn thiện nhất. Các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn nước, phòng tập gym đẳng cấp, khu vườn cây xanh, spa làm đẹp,…vv. dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon dự kiến được trang bị hệ thống camera hiện đại, lắp đặt tại nhiều khu vực và có nhân viên trực, quan sát 24/24, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân mọi lúc mọi nơi. Ngoài việc chấn giữ vị thế, mang lại sinh khí, mang lại thịnh vượng, tài lộc mà con tạo nên tình yêu ngọt ngào, sự yên bình giữa thiên nhiên. Bờ sông cũng là đị điểm lý tưởng để cư dân

Tìm hiểu thêm: Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào?

đi dạo chơi, trò chuyện, ngắm cảnh và hòa mình vào không khí thiên nhiên sông nước tuyệt vời.
Thiết kế kiến trúc của Thanh Nam Dragon được chọn từ nhiều bản vẽ thiết kế của những kiến trúc sư hàng đầu và tích hợp những ưu điểm từ những thiết kế khác nhau, nên tạo ra sự khác biệt vượt trội. Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng đất nền đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển dự án Thành Nam Dragon Củ Chi trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên CTCP Địa Ốc Thành Nam đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới đất nền mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại Thanh Nam Dragon là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.
Thanh Nam Dragon có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 480tr/lô và sẽ được mở bán tại thời điểm . Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Không những có giá bán rẻ, Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Nhiều chuyên gia BĐS nhận định dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon trong thời gian tới sẽ là tiêu điểm BĐS tại Huyện Củ Chi.
Hỗ trợ thông tin khách hàng (+84) 905222379

Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

0913.756.339