“Mãn nhãn” thiết kế căn hộ 3 PN căn hộ Aria Quy Nhơn Quy Nhơn

dự án căn hộ chung cư Aria Quy Nhơn là dự án căn hộ chung cư hấp dẫn, hiện lôi kéo không ít sự quan tâm từ quý khách, dự án căn hộ chung cư nằm trong KĐT Nhơn Hội Quy Nhơn, ở ngay vị trí giao nhau giữa các con đường: quốc lộ 19B. Với vị trí dọc sát theo sông Saigon – con sông huyết mạch của thành thị vì vậy mọi căn hộ chung cư của căn hộ Aria Quy Nhơn Quy Nhơn đều có hướng view hướng về con sông Saigon thơ mộng và nhìn ra toàn cảnh bức tranh tấp nập nhộn nhịp của thành phố, quả thật là dự án căn hộ chung cư hoàn hảo và sáng giá để chọn lựa đầu tư tương lai tại căn hộ Aria Quy Nhơn Quy Nhơn.

Aria Quy Nhơn

can ho chung cu Quy Nhon

Chung cư Aria Quy Nhơn Quy Nhơn công viên trung tâm

Được giới chuyên gia và quý khách đánh giá là một trong những tòa ấn tượng nhất toàn can ho chung cu Quy Nhon nằm ở vị trí đặc địa, trên mặt quốc lộ 19B. Hướng view 360 độ ra đường xa lộ trên cao, phố thị sầm uất và vườn cây xanh hồ điều hòa bên dưới mang tới những giá trị “vô hình” cho mỗi căn hộ hạng sang tại tòa chung cư này. Bên cạnh đó, khu vực này cũng đang là một trong những trung tâm hàng đầu Bình Định về khối văn phòng, lôi kéo nhiều cư dân các tỉnh lân cận tới sinh sống và làm việc, vì thế mà nhu cầu nhà ở cũng gia tăng nhanh chóng. Đây được xem là một trong những đối tượng quý khách tiềm năng của dự án căn hộ chung cư Aria Quy Nhơn Nhơn Hội.

dự án căn hộ chung cư Aria Quy Nhơn được biết đến là một dự án căn hộ chung cư “tâm điểm” của thị trường bất động sản phía miền trung Bình Định năm 2020. Đây là khu thành thị 5 sao đẳng cấp được quy hoạch khép kín với hạ tầng tiện ích “khủng” được đầu tư bởi thương hiệu Phát Đạt. Tại đây, quý cư dân được chăm lo về mọi mặt của cuộc sống như mua sắm tại Vincom, Vinmart, khám chữa bệnh tại phong khám Vinmec, học tập tại Vinschool…Chưa dừng lại ở đó, can ho chung cu Quy Nhon còn mang đến cho cư dân tương lai những tiện ích vô cùng độc đáo với tiêu chuẩn 5 sao như trung tâm thương mại, skybar, hồ bơi ngoài trời… nhưng vẫn giữ được sự hòa hợp với môi trường xung quanh xanh mát.

Khu căn hộ Aria Quy Nhơn Phát Đạt đầy phong cách

Mọi trang thiết bị trong căn hộ đều được CĐT dự án căn hộ chung cư Aria Quy Nhơn Nhơn Hội chọn lựa sử dụng các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đáp ứng tiêu chí đẹp và bền. Với điểm nhấn nổi trội này cho thấy khả năng sinh lời mãi mãi và bền vững của dự án. Bên cạnh đó, những cư dân của toà nhà căn hộ Aria Quy Nhơn Quy Nhơn cũng tiện lợi tiếp cận với các tiện ích nội khu hơn so với cư dân của các toà nhà khác như quảng trường trung tâm, công viên dạo bộ, đài phun nước tự do,…đem lại cho quý cư dân tương lai những trải nghiệm thú vị nhất về đời sống hiện đại.

Sau những giờ làm việc miệt mài trong văn phòng nhỏ của mình, các gia chủ căn hộ Aria Quy Nhơn Quy Nhơn ngay lập tức có thể tận hưởng sự yên bình của một tổ ấm đích thực cũng chính trong không gian đó, bỏ lại ngoài kia những náo nhiệt, bộn bề. Tiện ích khép kín, hoàn chỉnh: Với một số doanh nhân trẻ chưa lập gia đình hoặc các chuyên gia nước ngoài, … thì mô hình căn hộ văn phòng là vô cùng phù hợp, vừa kết hợp căn hộ và văn phòng làm việc 2 trong 1 mà lại không giới hạn thời gian.Tại mỗi căn hộ đều có nhiều tiện ích văn phòng kết hợp công năng sử dụng như một nơi nghỉ ngơi qua đêm, lại nằm trong khu căn hộ tân tiến với nhiều tiện ích ngay tại trung tâm thành phố. Những giá trị nổi trội về môi trường sống, tổ hợp dự án căn hộ chung cư tại căn hộ Aria Quy Nhơn Quy Nhơn đã trở thành ‘thỏi nam châm’ lôi kéo NĐT và các quý khách đang tìm hiểu tìm kiếm 1 căn hộ đẳng cấp. Theo dự báo, sức hút này sẽ tăng dần lên lúc CĐT chính thức ra mắt về giá bán cũng như những chính sách ưu đãi, tư vấn vay vốn mua nhà tư chủ đầu tư.

>>> Clik để xem ngay dự án đang triển khai: https://banggiachudautu.vn/du-an-chung-cu-binh-duong/

0913.756.339