Nơi hội tụ những ý tưởng mới cho Khu chung cư The Emerald Golf View

can ho the emerald golf view nằm trên mặt đường Đỗ Đức Dục một vị trí rất là đẹp với lối thiết kế tinh tế chú trọng vào chất lượng không gian sống trong từng chung cư hạng sang sẽ mang dến cho quý vị những giây phút tận hưởng thú vị nhất, hoàn hảo nhất bên bạn bè,người thân và gia đình, giúp bạn có được một tổ ấm hoàn hảo.

The Emerald Golf View

Click Ngay cho thuê masteri an phú tại duanmasterianphu.com : https://duanmasterianphu.com/cho-thue-can-ho-masteri-an-phu/

Tiện ích hoàn hảo cho tương lai tại Khu chung cư The Emerald Golf View

Được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong danh tiếng, đồng thời mang thương hiệu nhà ở đẳng cấp Lê Phong, khu căn hộ chung cư The Emerald Golf View khẳng định chất lượng riêng ngay từ khi bắt đầu có tin tức dự kiến. Hiện dự án căn hộ chung cư đang dần được hoàn thiện, trong tương lai sẽ mang lại khu chung cư hạng sang, tích hợp tiện ích danh tiếng cùng không gian định cư sang trọng bậc nhất tại trung tâm phía trung tâm Bình Dương. Tọa lạc ngay Khu thành thị Khu chung cư The Emerald Golf View có quy mô rộng 86.000 m2 hội tụ 58 tiện ích nội khu – ngoại khu hoàn chỉnh, ngay cạnh các tuyến đường giao thông huyết mạch phục vụ mọi nhu cầu cuộc sống hiện đại và vui chơi giải trí cho toàn thể cư dân.

Ngay trong khuôn viên của can ho the emerald golf view đã được chủ đầu tư và các đối tác triển khai những tiện ích đem lại một chất lượng sống cho cư dân của mình trong tương lai cũng như tăng giá trị sản phẩm bất động sản. Đây là một yếu tố giúp cho nhà đầu tư quyết định rằng có nên đầu tư vào dự án căn hộ chung cư này hay không. Khu chung cư The Emerald Golf View đã dành tới hơn 70% diện tích để triển khai xây dựng, phát triển vô vàn các tiện ích đa dạng, kiến tạo không gian sống xanh trong lành bao phủ toàn dự án. Tiện ích về mua sắm, dịch vụ: Mọi cư dân có thể mua sắm các vật dụng sinh hoạt hàng ngày, đồ thời trang đẳng cấp tại ngay siêu thị của tầng 2 của tòa chung cư. Bạn có thể đến rạp chiếu phim; quán café; nhà hàng ngay tại nội khu dự án căn hộ chung cư để thưởng thức và thư giãn…Bởi thế mà bạn sẽ không phải tốn thời gian đi xa mà vẫn có thể tận hưởng mọi tiện ích đẳng cấp danh tiếng này.

Khu căn hộ chung cư cao cấp The Emerald Golf View đường rộng rãi

Không chỉ có vị trí đẹp, tiện ích dịch vụ đa dạng, mặt bằng Khu chung cư The Emerald Golf View 2 cho đến ba phòng ngủ Khu chung cư The Emerald Golf View còn được xây dựng với thiết kế thông minh, cải tiến được nhiều yếu điểm của những căn hộ giá rẻ trước đây. Nằm ở cửa ngõ trung tâm Bình Dương, vị trí Khu chung cư The Emerald Golf View có mức giá hợp lý chỉ từ 3 tỷ/căn 03 phòng ngủ là có thể sở hữu ngay căn hộ ba phòng ngủ. Có tới 80% các căn hộ chung cư tại Khu chung cư The Emerald Golf View là các căn hộ hạng sang ba phòng ngủ, trong đó có một phòng ngủ lớn và 2 phòng ngủ nhỏ. Các phòng ngủ được thiết kế và sắp xếp ở các vị trí hợp lý, di chuyển với các không gian dành cho sinh hoạt như nhà bếp, phòng khách…

The Emerald Golf View

Đọc ngay chủ đầu tư Lê Phong tại Giagocchudautu.com: chủ đầu tư Lê Phong là ai

Một điều hoàn hảo hơn nữa, chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư dư kiến căn hộ sẽ có mức giá dao động 38 tr/m2 một mức giá rất là hấp dẫn, vậy là với dao động từ 1.7 tỷ/căn đồng quý vị đã có thể sở hữu một căn hộ Khu chung cư The Emerald Golf View tân tiến với đầy đủ tiện ích mong muốn. Hơn thế nữa, Ngân hàng hướng dẫn quý vị được vay tới 80% giá trị căn hộ trong vòng 25 năm với lãi suất thấp. Tất cả các yếu tố trên là lực hút quan trọng đưa Khu chung cư The Emerald Golf View trở thành dự án căn hộ chung cư được để ý nhiều nhất trong năm 2020 phân khúc chung cư cao cấp.

0913.756.339